Những mỹ nhân Việt mặc váy xuyên thấu gợi cảm nhất

Diện váy ren xuyên thấu đang là trào lưu hot trong mùa hè này. Những mỹ nhân Việt cũng không ngần ngại sắm cho mình những mẫu váy ren xuyên thấu sexy, quyến rũ. 

Hãy cùng ngắm những nàng kiều nữ của showbiz diện váy xuyên thấu đẹp nhất nhé!



1. Á hậu Thụy Vân

Trong một sự kiện vừa diễn ra, Á hậu Thụy Vân cuốn hút trên sân khấu khi cô đảm nhận vai trò MC. Chính bộ váy ren xuyên thấu màu pastel với những điểm nhấn là họa tiết đính đá đã giúp nàng Á hậu nổi bật và quyến rũ hơn. Mẫu váy này giúp Thụy Vân khoe khéo bờ vai trần của mình cùng làn da trắng không tì vết. Bên cạnh đó, chiếc váy ren xuyên thấu đỏ cũng giúp cô ghi điểm với công chúng về gu thời trang của mình.



2. Jennifer Phạm

Tuy phong cách của nàng mỹ nhân showbiz thiên về sự thanh lịch, sang trọng, nhưng không có nghĩa nó đánh mất đi vẻ quyến rũ của bà mẹ hai con. Với tông màu hồng pastel nền nã cùng điểm nhấn kết ren tại thân áo vừa kín kẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính giúp Jennifer Phạm thu hút người đối diện.


3. Hoàng Thùy

Thay vì chọn cho mình những set đồ cá tính, phong cách châu Âu như những gì người ta thường thấy ở cô nàng quán quân thì đến với Đêm hội chân dài, Hoàng Thùy nữ tính và gợi cảm trong bộ đầm tông màu trắng kem, được đính kết hoa trên thân váy khá nhẹ nhàng, tinh tế. Bộ váy chất liệu mềm mại giúp người mặc phát huy vẻ đẹp hình thể.



4. Diễm My 9X

Thay đổi phong cách trang điểm cũng như gu thẩm mỹ thời trang được cải thiện giúp Diễm My 9X ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Với mẫu đầm đính ren này, cô nàng 9X trông khá sexy. Thiết kế có ren kết màu trắng tinh khiết, phối hợp chất liệu voan mỏng tại chân váy, tay áo, cổ áo... tạo điểm nhấn, tăng sức hút gợi cảm của người mặc.


5. Hoa hậu Diễm Hương

Khó có thể phủ nhận được vẻ quyến rũ, sexy khi Diễm Hương diện chiếc đầm ren trong suốt này. Với tông màu nền nã, điểm nhấn nhá vừa đủ, Diễm Hương trông cuốn hút và bắt ánh nhìn hơn. Những chi tiết thêu đính ren cầu kỳ tại thân áo, khoảng hở được tính toán vừa đủ giúp hoa hậu nổi bật tại sự kiện.


6. Chân dài Hồng Quế

Cô nàng lắm chiêu Hồng Quế luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn từ người khác. Vì vậy, không có lý do gì khi Hồng Quế có mặt trong nhiều bình chọn mặc đẹp của tuần. Bộ váy ren xếp nhiều tầng với điểm nhấn ren kết đính trên thân váy khá thanh lịch nhờ tông màu đồng nhất. Trang phục tối giản màu sắc, tinh tế trong phần kết hoa 3D tạo sức hút quyến rũ cho nữ người mẫu khi góp mặt tại Đêm hội chân dài 8.


7. Ngô Thanh Vân.

Không thua kém gì những mỹ nhân Việt khác, cô nàng đả nữ chọn cho mình bộ cánh kết hạt pha lê cầu kỳ, sang trọng phù hợp với vóc dáng của mình. Trông cô không kém sức hút và gợi cảm dù thiết kế kín đáo. Chất liệu vải mềm mại và đính hạt cầu kỳ mang lại hình ảnh đẳng cấp cho người mặc.


8. Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương

Thanh khiết trong bộ đầm trắng đính đá và sequin, người đẹp hết sức quyến rũ khi diện bộ đầm màu trắng, kết hạt tinh tế. Bộ cánh ôm sát còn giúp người đẹp phát huy lợi thế đường cong nóng bỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top