10 phụ kiện cần có trong tủ quần áo của bạn gái

Khi nói đến thời trang, tất cả chúng ta lúc đó phải dừng lại và tự hỏi mình: Cái nào có giá trị nhất để tiêu nhiều vào nó? 

Rất nhiều thời gian trôi đi, câu trả lời vẫn không có, chi tiêu nhiều hơn một chút không phải là chấp nhận được mà còn là tạo nên phong cách cho bạn. Không phải những gì bạn thấy đẹp là bạn “ rinh về cho kỳ được. Điều này thật hoàn toàn sai lầm


Dưới đây là 10 mẫu trang phục cổ điển nhưng chưa bao giờ là lỗi thời mà chuyên mục hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn

1. A little black dress ( váy nhỏ xinh màu đen)

Bộ trang phục cổ điển này đã đưa nhà thiết kế hàng đầu của Coco Chanel lên bục danh dự xứng tầm,  kể từ đó, nó đã được chào đón vào tủ quần áo nhiều phụ nữ. Không có gì giống như một LBD phù hợp tuyệt vời mà có thể được chuyển bằng cách sử dụng phụ kiện khác nhau là. Dài hay ngắn, đầy đủ hoặc hình ôm, bạn có thể chi tiêu một số Bucks thêm vào hàng kinh điển này và chọn thiết kế phù hợp nhất với khung hình của bạn.


2. Strutting it nude

Không có gì giống như một cặp khỏa thân của đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân của bạn là. Chọn màu phù hợp với màu da của bạn và bạn có thể ghép nối stiletto này với bất kỳ trang phục - một LBD, một chiếc quần jeans hoặc quần áo làm việc của bạn - và nó sẽ làm việc hoàn hảo. Phung phí trên một đôi giày cao gót khỏa thân dường như chỉ đúng đặc biệt là nếu bạn có thể nhận được rất nhiều mặc ra khỏi nó, phải không?


3. The Right Base

Đồ lót của bạn sẽ luôn luôn hành động như là cơ sở cho những bộ trang phục phải để bạn chắc chắn phải đảm bảo nền tảng của bạn được sắp xếp trước khi đi vào các yếu tố khác của bộ trang phục của bạn. Không có gì giống như một chiếc áo ngực không vừa hoặc đồ lót sai lầm làm hỏng cả một bộ trang phục hoàn hảo tuyệt vời vậy tại sao không chi tiêu một số Bucks thêm về nó? Bên cạnh đó, nó là một tăng cường sự tự tin tuyệt vời!


4. The Blue Jeans

Tìm cặp bên phải của chiếc quần jeans có thể là một cơn ác mộng để ho ra một số tiền vào cặp bên phải là điều dễ hiểu. Bạn không bao giờ có thể đi sai với một cặp tuyệt vời của quần jean denim, đặc biệt là nếu bạn muốn có một derriere trai tuyệt vời


5. A good Boot

Giống như Jessica Simpson nói: "này (da nâu khởi động) đã được thực hiện để đi bộ" và chúng tôi hiểu lý do tại sao! Giày da, đặc biệt là màu nâu, có thể tiết kiệm trong ngày đặc biệt là khi trời lạnh hoặc ẩm ướt bên ngoài. Nhét chúng vào quần jean của bạn, quần hoặc mặc chúng với chiếc váy Bohemian của bạn và bạn tốt để đi.


6. The Classic Blazer

Tác phẩm này không cần giải thích như chúng ta đều biết làm thế nào đến nay chiếc áo cổ điển có thể đưa bạn. Đối với một cảm giác hiện đại hơn, hãy tìm một chiếc áo khoác mỏng phù hợp mà bạn có thể đưa vào một cuộc họp hoặc ghép nối nó với quần jean và đôi giày của bạn cho một cái nhìn giản dị hơn. Những chiếc áo khoác màu trắng có một cảm giác mới mẻ cho nó và ngay lập tức nâng cao trang phục của bạn vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới, thương mại trong chiếc áo khoác màu đen cho màu trắng và không được sợ hãi chi tiêu một vài Bucks thêm về nó!


7. Watch ( Đồng Hồ Đeo Tay )

Không có gì giống như một chiếc đồng hồ quyến rũ để buộc nó là tất cả trong và vì đây là một cái gì đó mà sẽ được trên cổ tay của bạn trong nhiều năm và năm, chi tiêu một số Bucks thêm vào một trong những quyền dường như chỉ phù hợp. Không cần phải xin lỗi vì phung phí trên mảnh vượt thời gian này!


8. A Leather Piece

Những cảnh quay sắc nét hơn trên áo, hãy thử một chiếc áo khoác da.Giống như áo, bạn có thể mặc nó trên bất kỳ trang phục để cho nó tinh tế và rocker-chic rung cảm.


9. Get Your Clutch On

Không có gì là bực bội như đã nhận được bộ trang phục đúng duy nhất để ghép nối nó với một chiếc túi bị đánh đập xuống là. Hãy dành thời gian để tìm kiếm các ly hợp bên phải phù hợp với phong cách của bạn và dành một số tiền mặt trên đó. Túi này rất có thể sẽ kéo dài nhiều năm và bạn, rất có thể, được chuyển cho con gái của bạn để xem xét nó một sự đầu tư cổ điển!


10. Sunnies Side Up

Bây giờ nếu bạn không biết, đôi mắt của bạn để trần bộ mặt trời rõ ràng là không chỉ có hại cho đôi mắt của bạn, nhưng không thể tránh khỏi nheo mắt diễn ra thực sự expedites sự hình thành các nếp nhăn. Giải pháp? Một cặp tốt sunnies mà bạn có thể mặc hơn và hơn và hơn và ... Bạn sẽ có được điểm!

Chỉ cần nhớ, giống như bất kỳ đầu tư khác, dành thời gian của bạn để tìm các mảnh phải là then chốt. Không có gì tồi tệ hơn là ho ra một số tiền lớn chỉ để thấy rằng đó không phải là những gì bạn thực sự muốn là. Bạn có nghiên cứu, tiết kiệm và có mua sắm thú vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top