Cách trang trí phòng cho cả gia đình

Hiện nay thì hầu như, nhà nào cũng có những phòng riêng cho mình. Có phòng khách để tiếp khách chung, có phòng cho vợ chồng, cho con cái, thậm chí là cho cả ông bà.

Bạn là một phụ nữ trong gia đình, bạn đang đau đầu vì không biết làm cách nào để trang trí phòng cho tất cả và ít tốn kém nhất. Rõ ràng, đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Vậy nên, một căn nhà đẹp là căn nhà có bàn tay chăm sóc của phụ nữ và có sự hài lòng của tất cả thành viên trong gia đình.


Dưới đây là những cách trang trí phòng mà chuyên mục muốn chỉ dẫn bạn để làm hài hòa gia đình, mang đến một cảm giác yên ấm trọn vẹn.

1. Phòng khách



Phòng khách là nơi tiếp khách chung và là bộ mặt của căn nhà vì thế nên mọi thứ phải tươm tất và sạch sẽ. Phòng khách bạn nên bài trí theo một cách đơn giản, có chỗ ngồi và một màn hình lớn trên tường là ổn. Bàn ghế bạn phải sắp xếp thế nào sao cho hài hòa với căn phòng của mình.

Tốt nhất bạn nên đặt một bộ ghế sofa vào đó. Tường bạn nên sơn màu trắng hoặc màu kem, để tạo một cảm giác ấm cúng cho căn phòng

Xem thêm:
2. Phòng ngủ



Phòng ngủ của bạn sẽ là nơi nghỉ ngơi của cả hai vợ chồng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bạn không thể mở cửa phòng ngủ ra và chán không buồn bước vào nữa. Tông màu để chọn cho phòng ngủ bạn nên chọn những màu như: nâu nhạt, tím nhạt hay một màu kem dễ chịu nào đó, tùy sở thích của bạn.

Một điều nữa đó là ga trải giường, hãy để ga trải giường phù hợp với màu tường của bạn. Màu tím, bạn nghĩ sao? Một cảm giác thật ngọt ngào khiến vợ chồng bạn sẽ gần nhau hơn đó. Quá ư là lãng mạn

3. Phòng cho trẻ ( bé nam )



Con trai thường không thích sự cầu kỳ, các bé thích những gam màu cá tính và có một không gian thoải mái cho các bé có thể thỏa sức sáng tạo. Vì vậy, căn phòng càng đơn giản càng tốt. Bạn nên chọn giường ngủ và bàn học gắn liền với nhau để tiết kiệm tối đa không gian cho con của bạn.

Thường thì khi bạn sắp xếp, nếu chúng không thích chúng sẽ tự ý dịch chuyển một vài thứ, chúng thích mọi thứ đều đơn giản nhưng không quá luộm thuộm.

4. Phòng cho trẻ ( bé gái )



Con gái thường thích những thứ dễ thương và tông màu các bé ưa thích nhất chính là màu hồng hoặc màu đồ vật mà các bé thích. Phòng của các bé gái bạn nên trang trí đa sắc màu một chút. Các cô nàng thích dán những tranh ảnh lên tường, thích những bức hình tự vẽ.

Thậm chí chúng thích mọi thứ trên tường. Để phát triển khả năng của bé, bạn thử cho bé sắp xếp những thứ đồ dùng xem. Một tuần sau hãy lên kiểm tra, bạn sẽ biết ngay cô con gái của bạn có thích sự bài trí này hay không? Nếu không thích chúng sẽ tự ý dịch chuyển

5. Nhà bếp



Một không gian tràn đầy mùi thức ăn được hiện ra trong phòng bếp của bạn. Ngoài việc phải ngăn nắp. Chuyên mục khuyên bạn nên ốp sàn bằng gỗ và hai bên cũng vậy, bạn có thể ốp lan di tùy ý thích. Trong bếp nên có một chậu hoa hoặc một lọ hoa trên bàn ăn. Bạn có thể tự trang trí cho nhà bếp của bạn. Nên nhớ đừng bao giờ để các đồ khác nhau vào chung một chỗ, bạn sẽ dễ lấy nhầm, thậm chí không tìm ra chúng.

6. Phòng tắm



Nơi xả stress, giúp bạn lấy lại tinh thần khi một ngày làm việc vất vả. Ngoại trừ những vật dụng cần thiết, bạn nên chú ý đến mùi hương trong nhà tắm. Hãy dùng một loại hương dịu nhẹ thôi để làm phòng tắm của bạn thêm cuốn hút.

Tốt nhất bạn nên để phòng tắm của bạn một màu, ốp gạch lên là ổn, không nên ốp gạch màu mè vào phòng tắm làm gì. Bởi bạn rất dễ bị hoa mắt khi nhắm mắt tận hưởng làn nước trong lành rơi xuống người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top