Mặt trở nên thon gọn bằng 7 kiểu tóc đơn giản

Bạn có một khuôn mặt to,tròn với hai má phúng phính,bạn muốn khuôn mặt mình trở nên thon gọn hơn. Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách đơn giản và ít tốn kém nhất để bạn thu hẹp bớt bề ngang, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn bạn có khuôn mặt bầu bĩnh


1. Rẽ đường ngôi tóc phù hợp

Các cách rẽ tóc như rẽ mái lệch sang một bên,kiểu zíc zắc hay kiểu rẽ không đối xứng là một trong những lựa chọn đúng đắn với những bạn có khuôn mặt tròn. những kiểu rẽ này lại hướng sự chú ý đến vùng trán, khiến người đối diện có cảm giác gương mặt bạn trông dài hơn.Các bạn nên tránh để kiểu tóc rẽ ngôi giữa.Vì nó sẽ làm khuôn bạn trông năng nề hơn rất nhiều đó


2. Tóc uốn xoăn nhẹ

Với những bạn có khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc xoăn là giảm pháp hữu hiệu để giảm bớt độ phúng phính của hai gò má.Những lọn tóc xoăn nhẹ sẽ tạo cảm giác mềm mại vùng quanh mắt và gò má,gương mặt bạn sẽ trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn.


3. Tóc mái xéo

Mái xéo hay rẽ ngôi tam giác sẽ giúp bạn che được rất nhiều khuyết điểm như khuôn mặt tròn,đôi gò má to và thô… Kiểu tóc này khiến mọi người tập trung vào vùng mắt của bạn, giúp che giấu độ rộng cho gương mặt và làm giảm kích cỡ cho hai gò má.

Lưu ý: Duy nhất là không nên chọn những kiểu mái quá dài và rậm. Thay vào đó, hãy tỉa bớt tóc để phần mái xéo trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.


4. Tóc búi nửa đầu

Gương mặt bạn sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều với kiểu tóc búi nửa đầu này.Phần tóc thả dài bên dưới sẽ giúp che giấu hai gò má tròn trịa của bạn


5. Tóc cắt lớp

Với những bạn có khuôn mặt tròn trại thì tóc thẳng và bóng mượt không phải là sự lựa chọn khuôn ngoan.Các bạn nên chọn kiểu tóc cắt lớp với những phần highlight nổi bật để tạo cảm giác mảnh mai cho gương mặt.


Do đó, sau khi cắt lớp, bạn nên uốn lọn vì phần highlight sẽ tạo ra độ sâu và và làm gia tăng chiều dài cho gương mặt. Mái xéo cũng là một gợi ý hay cho kiểu tóc cắt lớp vì chúng thu hút sự chú ý vào đôi mắt, khiến người đối diện không còn bận tâm đến khu vực gò má của bạn nữa.

6. Tóc búi cao

Tóc búi cao một trong những kiểu tóc lý tưởng nhất cho những gương mặt tròn.Vì nó sẽ giúp tăng chiều dài cho khuôn mặt khiến khuôn mặt thon gọn hơn.. Hãy cột tóc cao trên đỉnh dầu, sau đó bạn chỉ cần quấn tóc thành lọn và búi chặt lại. Cố định tóc bằng dây cột và kẹp tăm.


7. Tóc ngắn

Rất nhiều bạn cho rằng tóc ngắn sẽ khiến mình trong mũm mĩm hơn.Tuy nhiên nếu bạn biết cân nhắc độ dài và kiểu tóc phù hợp với gương mặt thì tóc ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có khuôn mặt phúng phính đấy. Kiểu tóc bob vừa chạm vai là một gợi ý không tồi vì phần đuôi tóc nằm sát ngay phía dưới cằm, giúp cân bằng và mang lại sự thon gọn cho gương mặt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top