Những sai lầm dễ gặp khi mặc áo ngực

Áo ngực là phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ.Nhưng rất nhiều bạn mắc phải sai lầm khi mặc mà không hề hay biết. 


Cùng xem lại nhé:

1. Size không vừa.

Mỗi người có một size ngực riêng mà ai cũng biết, nhưng mỗi hãng lại có một quy định riêng về sai. Nên khi chọn mua áo ngực tốt nhất các nàng nên “kiểm nghiệm” cho chắc chắn nhé. Hoặc có những bạn, chỉ vì muốn đẹp mà chấp chấp “chịu khổ”.Tuy nhiên , nó để lại hậu quả rất quan trọng đấy.Nếu mặc những chiếc áo để lại quá nhiều “ thịt thừa” hoặc thấy khó chịu thì phải thay đổi ngay nhé.


2. Giặt máy

Nhiều nàng không có thời gian để giặt tay nên liên tục sử dụng máy giặt , nó cũng không có lợi đâu nhé, đặc biệt là các áo có gọng rất dễ biến dạng và nhanh hỏng. Hơn nữa, dây áo cũng nhanh bị dãn đấy.

3. Áo ngực giá rẻ

Đừng tiếc tiền khi mua sắm áo ngực nhé các nàng.Có câu “tiền nào của ấy” là không hề sai đâu, vì thế hãy chọn cho mình chiếc áo hợp nhất để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn


4. Sử dụng quá thời hạn

Cái gì dùng quá lâu cũng không tốt đâu các nàng nhé.Đây là sai lầm nhiều bạn gặp phải, tuy nhiên, sử dụng lâu sẽ làm cho các bộ phận của áo ngực bị biến dạng và làm cho bạn thiếu tự tin hơn đó.


5. Bỏ qua những chia tiết nhỏ

Bạn thường “nhắm mắt cho qua” những chi tiết nhỏ mà bạn nghĩ nó không ảnh hưởng đến bạn.Ví dụ như dây áo quá nhỏ sẽ làm bạn khó chịu vì dây áo hằn vào da, hoặc các gọng do may không kỹ thỉnh thoảng lại chọc vào da bạn,…Vì thế nên chú ý cẩn thận nhé các nàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top