Tuyệt chiêu sở hữu đôi gò bông tròn căng mịn

Một “ đôi gò bông” nở nang và săn chắc luôn là niềm mơ ước của phụ nữ. Vậy làm thế nào để có vòng 1 như ý? 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số bí kíp để có một “vòng 1” hoàn hảo


1. Dưỡng ẩm

Giống như da cổ và da mặt,da ngực cũng là nơi cần được dưỡng ẩm thường xuyên.Các chị em nên chọn loại kem dưỡng ẩm kết hợp làm săn chắc da để có một đôi gò bông căng tròn mềm mại.


Để kem đạt hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng sau khi tắm. Thoa kem lên khắp vòng một đồng thời kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn. Bạn có thể mát xa đồng thời cho vùng cổ và vai những lưu ý tránh mát xa và thoa kem vùng nhũ hoa

 2. Cách mang áo ngự

Bạn nên chọn loại áo ngực phù hợp với vòng 1 của mình (áo ngực phù hợp tức là không để lại vết hằn ở trên ngực và vai).Tuy nhiên mặc áo ngực nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt tới ngực.Khi ở nhà hoặc khi đi ngủ,bạn nên cởi áo ngực ra để vòng 1 của bạn cảm thấy thoải mãi.


Đặc biệt với các bạn có vòng 1 nhỏ,mặc áo ngực nhiều. sẽ càng làm bộ ngực của bạn không phát triển được.Tuy nhiên, bạn nên mang áo ngực khi chơi thể thao, khi đang trong kỳ “đèn đỏ” , mang thai hoặc khi nuôi con nhỏ để giữ dáng cho “đôi bồng đào” của bạn
3. Chăm sóc và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý 

Bạn nên có một chế độ chăm sóc vòng 1 hợp lý để có được đôi gò bông săn chắc và mềm mại.Bạn nên tắm nước mát hằng ngày, lau thân thể bằng khăn bông xốp mềm và bôi các loại kem dưỡng da thích hợp. Nước mát và kem dưỡng giúp da ngực tăng khả năng đàn hồi, ngực bạn sẽ trở nên săn chắc hơn. Bạn không nên thức đêm hoặc sinh hoạt không có quy luật,nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone, ảnh hưởng đến bộ ngực. Nên hình thành thói quen khi nào ngủ, khi nào dậy và kiên trì thói quen đó trong thời gian dài. 

4. Tập thể dục đều đặn 

Các chị em có vòng 1 nở nang không nên tập những môn thể thao vận động mạnh. Vì khi tập luyện những môn thể thao này, núi đôi của bạn sẽ luôn bị rung động thường xuyên,nếu không có sự nâng đỡ thích hợp da vòng 1 sẽ bị giãn và ngực sẽ bị chảy. 


Để khắc phục tình trạng này, khi tập những môn thể thao vận động mạnh, bạn nên chọn một loại áo nịt ngực chuyên dụng dành cho tập thể thao để ngực không bị chảy xệ Thay vào đó,các bạn nên chọn những môn thể thao như bơi,chống đẩy,đi bộ,đạp xe…Những môn thể thao này tác động thường xuyên đến cơ ngực,tay,vai,giúp vòng 1 của bạn săn chắc và khỏe khoắn hơn

5. Ngồi thẳng

Ngồi thẳng là một trong những phương pháp giữ gìn vòng ngực hiệu quả và vô cùng đơn giản. Ngoài giữ cho ngực không bị chảy xệ,ngồi thẳng giúp bạn chống bị gù lưng,ngực của bạn trông lớn hơn đáng kể. Bạn nên kết hợp ngồi thẳng với việc giữ dáng đi chuẩn.


Vùng ngực sẽ phát triển bình thường nếu bạn đi dáng thẳng. Vì vậy, hãy học cách giữ dáng đi, đứng và ngồi thẳng để giữ khuôn ngực của mình đẹp nhất. 

Lời khuyên & Cảnh báo Nên làm mỗi ngày 

- Bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết với kem có hạt thật mịn cho ngực mỗi tuần một lần để kích thích tái tạo tế bào mới và tuần hoàn dưới da.

 - Bạn nên ngủ trong tư thế nằm ngửa để ngực không đè nén giúp ngực phát triển  và tránh làm nhăn vùng cổ hở. Hoàn toàn loại bỏ 

- Bạn không nên tắm nắng kéo dài mà không có kem chống nắng hữu hiệu

 - Không nên mang hay xách vật nặng. 

-Không nên khoanh tay hoặc nài em bé phía trước ngực quá lâu làm đè nén ngực.

 - Không nên tắm hay xông hơi nóng quá lâu. 

- Không nên tăng sụt cân đột ngột. 

- Bạn nên có một chế độ ăn hợp lý.Tránh tình trạng thiếu hụt protein trầm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top