5 Điều bạn cần lưu ý trước khi giảm cân

Giảm cân là điều "muôn thưở" của các cô gái để có được than hình chuẩn, đẹp. Nhưng để bắt đầu quá trình vất vả và gian nan này bạn đã chuẩn bị được những gì, cùng xem nhé!

1. Tự nấu ăn

Với các cô nàng có thói quen ăn tiệm thì việc cần làm ngay là lên kế hoạch cho các bữa ăn tại nahf mà chính bạn là "đạo diễn". Trong quá trình tự nấu ăn, bạn sẽ biết cách cân đối các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm cho bữa ăn như giảm bớt lượng chất béo, tăng thêm chất xơ, cân bằng tinh bột…Với cách này,  bạn không những tiết kiệm được tiền mà còn đảm bảo sức khỏe và yên tâm hơn về trọng lượng của mình. Chưa kể là tự nấu sẽ giúp cho món ăn hợp khẩu vị của bạn hơn.


2. Ăn khẩu phần riêng

Sau khi đã có lịch trình để tự nấu ăn cho bản thân mình thì việc tiếp theo là điều chỉnh khẩu phần ăn sao cho phù hợp với mục tiêu giảm cân của bạn nhât. Bạn có thể bắt đầu ăn thức ăn riêng 1 lần/ngày, như cháo yến mạch hoặc trứng với salad. Sang tuần thứ 2, bạn nên ăn 2 bữa một ngày.

3. Chụp hình quá trình giảm cân

Đây là cách để bạn ghi lại quá trình cố gắng của mình. Hơn nữa thấy được sự biến chuyển của cơ thể sẽ làm cho bạn cảm thấy hào hứng và muốn thực hiện chế độ cá nhân tốt hơn nữa.


4. Tưởng tượng đến hình dáng của bạn sau khi giảm cân

Đây chính là "liều thuốc bổ" để bạn củng cố trong quá trình giảm cân của mình. Hãy tưởng tượng xem bản thân sẽ đẹp biết chừng nào khi mặc vừa chiếc váy ôm mà mình luôn mơ ước. Đừng nghĩ “ước mơ chỉ là mơ ước”, bạn càng hình dung rõ bản thân tuyệt vời thế nào khi giảm cân thành công thì sự quyết tâm và đích đến của bạn sẽ càng gần.


5. Thực tế hóa quá trinh giảm cân

Và giờ hãy bắt tay vào để có được thân hình như mong ước của mình nhé các bạn. Bạn sẽ tốn kha khá thời gian, vài tháng có khi là vài năm để giảm cân nếu muốn cơ thể săn chắc và loại bỏ triệt để mỡ, không bị béo lại. Nếu bạn muốn đốt cháy giai đoạn thì một là bạn sẽ nhanh chóng nản chí, còn hai là dù bạn có làm đc, cơ thể của bạn cũng dễ bị kiệt sức.


Chúc các bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top