5 Sai lầm dễ mắc phải khi dưỡng trắng da tại nhà

Dưỡng trắng da tại nhà luôn là phương pháp đươc các chị em lựa chọn vì nó an toàn và tiết kiệm. Nhưng không phải lúc nào nó cũng hiệu quả đâu nhé.

1. Sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da nhiễm bẩn

Bạn không thể nào kiểm soát được các nguyên liệu mà để dưỡng trắng da. Điều này có thể dẫn điều nguy hại mà bạn không thể lường trước được. Các vi khuẩn, chất bẩn xâm nhập vào da của bạn gây nên phản tác dụng.


2. Pha chế sai công thức, nguyên liệu

Với những công thức mà các chuyên gia đưa ra thì tốt nhất các bạn nên tuân thủ đúng, đủ. Vì nếu chỉ cần sai một ít cũng khiến làn da nhạy cảm của bạn ảnh hưởng không tốt.


Xem thêm:
3. Không thử nghiệm trước khi áp dụng

Mỗi công thức dưỡng trắng da đều có mỗi tác dụng riêng hợp với mỗi loại da riêng, nên bạn phải thử nghiệm trước khi áp dụng thường xuyên. Da mặt là phần da nhạy cảm nhất, dễ khiến da bạn bị ảnh hưởng.Dù là các sản phẩm tự nhiên nhưng vẫn gây kích ứng cho da của bạn. Do đó, tốt nhất bạn vẫn nên thử nghiệm trước khi áp dụng.


4. Bỏ qua các dấu hiệu bất thường

Nếu bạn bị các dấu hiệu như ngứa, mẩn đỏ thì đó là đều đáng ngại và bạn phải xem xét lại vì điều đó. Điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm dưỡng da của bạn có vấn đề, hoặc da bạn không thích hợp với sản phẩm dưỡng da đó. Bạn nên loại bỏ sản phẩm dưỡng da đó, và ngưng sử dụng một thời gian.


5. Sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da

Không phải là càng nhiều càng tốt đâu nhé các nàng, đây là sai lầm cần tránh khi muốn dưỡng trắng da.Nếu như khi sử dụng một sản phẩm nào đó thích hợp với làn da của bạn thì bạn nên "trung thành" với sản phẩm đó chứ không nên "tham lam" nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top