Cách mix đồ đơn giản với những trang phục sẵn có

Nếu bạn có rất nhiều quần áo mà không biết sử dụng chúng ra sao thì cùng đọc bài này nhé!

 Thời trang hiện đại vốn quá đỗi nhiều những phong cách, những xu hướng phức tạp, xa xỉ có thể khiến bạn điên đầu mỗi khi ra đường, đi chơi nên mặc gì. Giải pháp của bạn đôi khi rất đơn giản, đó là quay về với những gì cơ bản nhất. Nhưng, tại sao lại phải cơ bản khi bạn hoàn toàn có thể nâng cấp những thứ cơ bản đó trở nên ấn tượng, sành điệu hơn với chỉ một vài thay đổi rất nhỏ?

Đã đến lúc để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, thử nghiệm những điều mới và bị cuốn hút bởi chính hình ảnh của mình trên gương rồi!

1. Áo bustier mặc ngoài áo sơ mi/áo thun

Những chiếc ái sơ mi thường, swo mi dáng rộng hay chỉ là những cá áo thun cũng làm nên vẻ nôi bật riêng cho phong cách của bạn nếu bạn mix chúng cùng với áo bustier đấy. Quyến rũ, gợi cảm và cực kỳ tự tin, sự kết hợp này cộng cho bạn rất nhiều điểm cao của sự phá cách.





2. Chân váy ngắn ngoài váy

Nghe có vẻ kì cục nhưng chúng hoàn toàn mang lại hiệu quả ngược lại đấy.Đừng vội vứt chúng vào tủ bởi bạn có thể mặc lại chúng. Hãy layer chúng ra ngoài chiếc váy liền của bạn, chân váy ngắn sẽ giúp cộng thêm độ dày và bồng cho chiếc váy. Chưa kể đến việc, sự kết hợp này còn rất hoàn hảo để kiến tạo lại set đồ color block từng khiến giới thời trang điên đảo năm nào. Tất cả những gì bạn cần làm đó là lựa chọn các item trơn màu mà thôi.


3. Mặc shirtdress như áo gilet dài

Bạn không có một chiếc áo gilet dáng dài? Không sao cả bởi bạn chẳng cần phải sắm thêm làm gì khi hoàn toàn có thể tự chế một chiếc. Vớ lấy chiếc shirtdress trong tủ, tháo hết khuy ra và khoác ra ngoài set đồ áo, quần hoặc váy của bạn, như vậy là đủ để bạn có một set đồ mới cực kỳ hay ho, sáng tạo với shirtdress rồi.



4. Xắn gấu quần

Xu hướng này rất "hot" trong năm nay phải không, nhưng thay vì xắn nhiều gấu, bạn có thể xắn lên cao một chút tạo vẻ phóng đãng trong phong cách của mình.



5. Áo như peplum

Bạn biết không, một chiếc áo buộc quang hông còn có tác dụng như một chiếc áo peplum khi giúp kiến tạo vòng eo, tôn lên những đường cong và giúp cơ thể bạn nhìn quyến rũ hơn rất nhiều.


6. Cài khuy áo trên cùng

Dù là bạn đang mặc áo jacket hay áo tránh gió, hay đơn giản chỉ là một chiếc sơ mi, hay cài chiếc cúc áo trên cùng của bạn lại. Đó hoàn toàn là một cách thú vị để bạn khoe khéo set đồ bên trong, trong khi vẫn giúp tổng thể của bạn có được vẻ phong cách, hay ho. Chưa kể đến việc, cúc áo trên cùng được cài sẽ tác động và giúp gương mặt bạn nhìn sinh động hơn rất nhiều.



7. Đồ trong suốt

Khi diện chúng sẽ khiến bạn thêm quyế rũ và khoe được vòng eo "con kiến " đấy.Đó là mặc một bộ đồ bên trong với một gam màu nổi bật, tương phản, sau đó khoác áo hoặc váy sheer ra ngoài. Sự kết hợp lạ lùng này sẽ khiến người ta chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn mỗi khi bạn bước chân xuống phố.


8. Mismatch đồ trang sức

Nếu bạn đã nhàm chán với phong cách "tone sur tone" thì hãy thay đổi theo phong cách này nhé, rất ấn tượng đấy.Lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn mọi thứ không theo cặp, một chiếc khuyên tai hình này, một chiếc khuyên tai hình nọ, sự kết hợp chẳng liên quan đó sẽ khiến bạn có được vẻ ngoài hay ho, thú vị và đặc biệt hơn “cách cổ điển” gấp nhiều lần.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top