Đeo nhẫn thế nào để hợp phong thủy của bạn

Nếu bạn là người có thói quen đeo nhẫn vậy có bao giờ bạn tìm hiểu ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở mỗi ngón tay theo ý nghĩa phong thủy chưa? 

Vậy cùng Phụ nữ đẹp tìm hiểu nhé!

1. Ngón tay cái: Tăng thêm sự quyền quý, tốt cho sự nghiệp

Các vị vua chúa và những người giàu có ngày xưa thường thích đeo nhẫn vàng hoặc ngọc ở ngón tay cái. Nhìn sơ qua, đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tạo cảm giác quý giá và sang trọng đặc biệt,Nếu bạn muốn tahwng tiến trong sựu nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón cái là thuận lợi nhất. Chất liệu điển hình khi đeo nhẫn ngón cái là : gỗ, vàng, ngọc.


2. Ngón trỏ: Tăng thêm vận may trong thi cử và sự nghiệp

Ngón trỏ đại diện cho lực hành động vì rất nhiều hành động của bàn tay đều cần đến sự phối hợp của ngón trỏ. Nếu bạn muốn đạt được thành công thi cử và sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón trỏ. Tuy nhiên, cần chú ý cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Nên thường xuyên tiếp xúc với người thân và người yêu.Chất liệu phù hợp nhất là đá thạch lựu.


3. Ngón giữa: Tăng thêm sự tự tin, ý thức trách nhiệm, khỏe mạnh và gia đình

 Ngón giữa đại diện cho sự nhận thức, ở nhiều nơi, đeo nhẫn ở ngón giữa nghĩa là đã kết hôn. Với những người thiếu tự tin, hay bỏ dở công việc nửa chừng, thiếu tinh thần trách nhiệm thì đeo ngón giữa giúp phát huy tinh thần trách nhiệm. Nếu muốn may mắn trong nhiều mặt, thì đeo ngón giữa là tốt nhất, vì đây là nơi năng lượng được tập trung và phát huy.Với loại nhẫn này, bạn nên chọn chất liệu thạch anh hay kim cương là phù hợp nhất.


4. Ngón áp út: Tăng sự đào hoa, vận may trong hôm nhân

Trong lễ cưới, cô dâu, chú rể thường đeo nhẫn vào ngón áp út để thể hiện tình yêu, sự thủy chung của mình.Ngoài ý nghĩa trên thì việc đeo nhẫn ngón áp út còn tăng thêm sự đào hoa cho bạn, may mắn hơn trong hôm nhân.Chất liệu thích hợp: đá Tourmaline nhiều màu, thủy tinh hồng, đá Rhodochrosite.


5. Ngón út: Tăng trí thông minh, vận may, phòng kẻ xấu hãm hại

Ngón út đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Thông thường, những người đeo nhẫn ở ngón út là những người độc thân. Ngón út cũng thường được dùng để ngoắc tay hứa hẹn vì đây là bộ phận có ý nghĩa giữ gìn những lời hứa. Nếu muốn trưởng thành, chuyển vận rủi sang may mắn thì nên đeo nhẫn ở ngón út.


Đeo nhẫn ở vị trí này cũng giúp bạn phòng bị người xấu hãm hãi và được bảo hộ. Chất liệu được chọn thích hợp nhất là  thủy tinh tím hoặc đá Lapis lazuli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top