Giảm cân khoa học hơn khi ăn đúng giờ.

Theo các chuyên gia, nếu bạn giảm cân một cách khoa học bằng cách ăn cách bữa ăn vào đúng giờ thì sẽ hiệu quả hơn nhiều các phương pháp khác. Cùng tìm hiểu nhé!

Ăn sáng: 7h

7h là con số thích hợp nhất để bạn thực hiện bữa sáng của mình.Ăn sáng bởi các thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, không thèm ăn vặt và dĩ nhiên nó sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho việc giảm cân rồi.Một bữa sáng tốt nên ăn yến mạch và sữa chua, tốt hơn hết nên tránh xa bánh mì kẹp.


Ăn lúc nửa buổi

Mục đích của bữa ăn này là tăng cường trao đổi chất, tránh việc hạ đường huyết khi làm việc.Lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn này là sữa và trái cây. Các axit amin sẽ tạo ra protein cùng với carbohydrate trong sữa và trái cây sẽ cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Ăn trưa: 12h30

Nên bổ sung nhiều protein cho bữa trưa các bạn nhé, hơn nữa nên ăn nhiều trái cây, rau củ. Điều nay sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà không hề lo béo.


Ăn nhẹ vào buổi chiều

Đây là bữa ăn khá quan trọng trong khi giảm cân của bạn vì nó duy trì năng lượng tránh tình trạng mệt mỏi. Vào bữa ăn này bạn nên chọn các loại thực phẩm như: các loại hạt, dầu olive, gạo nâu, bánh mì đen hoặc thực phẩm giàu protein như: thịt, đậu,…


Ăn tối: 7h

Kết thúc một ngày, bạn nên chọn bữa ăn cuối cùng vào lúc 7h tối là hợp lý nhất.Bữa tối đầy đủ dinh dưỡng gồm: ¼ protein từ thịt cá, ¼ ngũ cốc và ½ rau quả. Nên hạn chế dầu mỡ , ăn chậm sẽ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top