Lễ tang đẫm nước mắt của nữ ca sĩ trẻ EunB(Ladies's Code)

Nhìn di ảnh của cô gái trẻ trung, nụ cười tươi tắn đã khiến tất cả những ai dự lễ tang đều cảm thấy đau xót. Đặt biệt là 2 thành viên Ashley và Zuny của nhóm nhạc Ladies' Code đã khóc hết nước mắt khi đưa tiễn người chị em của mình.

Sau một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng, khiến thành viên Sojung và Rise rơi vào tình trạng nguy kịch. Riêng thành viên EunB thì đã qua đời ở tuổi 22 vào sáng ngày 3/9 .Sự ra đi của cô đã để lại sựu tiếc thương và đau xót cho người ở lại.

Sáng nay (5/9), lễ tang đưa tiễn EunB về nơi an nghỉ cuối cùng đã được tổ chức tại bệnh viện đại học Anam Hàn Quốc, Seongbuk-gu, Seoul. Ngay từ sáng sớm, trưởng nhóm Ladies' Code - Ashley cùng thành viên Zuny đã có mặt.

(Linh cữu được chuyển ra ngoài)

Ashley không bị thương sau vụ tai nạn trong khi Zuny bị thương nhẹ và phải bó cố định ở vùng cổ. Hai cô gái đã khóc nức nở và đi không vững khi đưa tiễn EunB. Rất nhiều người có mặt trong lễ tang sáng nay đã không thể cầm được nước mắt.


(Hai thành viên còn lại đều không cầm được nước mắt trong tang lễ )

Ashley và Zuny là hai thành viên có sức khỏe ổn nhất, So Jung vừa qua cơn nguy kịch, trong khi đó Ri Se đang ở trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” do tổn thương não quá nặng và có dấu hiệu suy hô hấp.


(Ánh mắt xót xa của người tham dự)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top