Những bông hồng "lẻ loi" của làng giải trí Việt

Mặc dù đã đạt được thành công trong sự nghiệp và rất sinh đẹp nhưng những " bông hồng" này vẫ chưa tìm được nơi "trao thân gửi phận" của riêng mình. Hãy xem là những ai nhé!

1. Mỹ Tâm

Người đầu tiên mà chúng ta nhắc đến là "Họa mi tóc nâu" của làng giải trí Việt-Mỹ Tâm. Cô là ca sĩ rất thành danh trên cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về người yêu của cô.Mặc dù xunh quanh cô có rất nhiều tin đồn liên quan nhưng đầu bị đánh tan hết. Có vẻ nữ ca sĩ vẫn còn thờ ơ và chưa muốn vướng vào hôn nhân.



2. Ngô Thanh Vân

Là một gương mặt rất sáng giá của nền showbiz Việt Nam nhưng cô nàng sinh năm 1979 vẫn còn "đơn bóng".Mặc dù từng có những tin đồn tình cảm giữ cô và Johnny Trí Nguyễn nhưng đều không được khẳng định rõ ràng.Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp của mình.



3. Lý Nhã Kỳ

Là một cái tên đình đám trong làng giải trí, mặc dù dính rất nhiều tin đồn tình cảm, hôn nhân nhưng "bông hồng: xinh đẹp này vẫn khẳng định mình còn cô đơn.Sau vụ ồn ào về vai trò Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố rút khỏi làng giải trí Việt.



4. Hà Anh

Cô nàng siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sinh năm 1982 vẫn đang miệt mài với các dự án sự nghiệp của mình mà không màng tới chuyện chồng con.Sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn - vào cuối tháng 3 vừa qua, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Tuy nhiên, chuyện khi nào Hà Anh sẽ kết hôn có lẽ chỉ mình cô mới biết.



5. Thanh Thảo

Mặc dù đã sang tuổi 35, trong khi các bạn bè cùng trang lứa có vẻ đã ổn định chuyện chồng con thì Thanh Thảo vẫn "lẻ bóng" một mình sau những cuộc tình ồn ào với Quang Dũng, Bình Minh.Gần đây, rộ tin đồn Thanh Thảo sẽ kết hôn tuy nhiên chính cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này


6. Á hậu Ngọc Oanh

Á hậu Ngọc Oanh không bao giờ chia sẻ nhiều về thân thế. Người ta chỉ biết ngắn gọn: cô là con út trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng.Cô sinh năm 1980 nhưng đến hiện tại chuyện tình cảm của cô nàng này vẫn là dấu hỏi chấm.




7. Hồ Quỳnh Hương

Kể từ khi chia tay đại gia Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương sống trầm lặng hơn. Cô không còn nhắc đến chuyện yêu đương trên mặt báo.Có vẻ mối tình với Hà Dũng đã để lại quá nhiều kỷ niệm khiến người đẹp vẫn chưa thể quên. Chẳng thế mà đến nay, dù đã bước sang tuổi 34 song Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng đi về.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top