Những điểm quyến rũ “ chết người” của phái mạnh

Liệu có bao giờ các chàng trai tự hỏi mình có điểm quyến rũ nào không nhỉ?

1. Nấu ăn

Trong thời đại mà đàn ông biết nấu ăn chỉ còn “ biết đếm trên đầu ngón tay” thì những anh chàng đảm đang biết nấu ăn luôn thu hút được phái đẹp. Nó chứng tỏ anh ấy là một người rất quan tâm đến gia đình. Khi cánh mày râu xắm tay vào bếp, khi họ cầm đôi đũa khuấy đều chảo, khi họ nêm nếm thức ăn với vẻ mặt vương đôi chút băn khoăn xem có nên thêm chút đường, chút tiêu, chút muối.. là lúc họ sexy tuyệt vời. Một người đàn ông đứng bếp- ai có thể chối từ?


2. Ôm từ phía sau

Đó là cái ôm àm con gái thích nhất, nó tạo cho con gái cảm giác an toàn khi ở bên bạn.Điểm quyến rũ này cũng dễ thực hiện đấy chứ.


3. Tập trung cao độ

Khi con trai để ý hoặc chăm chú làm việc gì thì học thường quên luôn xung quanh mình có ai. Những cử động của cơ mặt, sự “không quan tâm” những diễn tiến xung quanh, lạ lùng thay, lại là điều mà phái nữ cảm thấy vô cùng hấp dẫn ở đàn ông.


4. Trò chuyện hài hước

Họ sẽ lôi cuốn được phái đẹp khi biết cách trò chuyện. Không phải câu chuyện nào tuôn ra từ miệng đàn ông cũng hấp dẫn nếu họ không biết tiết chế.  Đàn ông nói năng từ tốn, có điểm nhấn và đặc biệt là thông minh trong cách chuyện trò luôn hấp dẫn đến khó cưỡng.


5. Biết giao tiếp ánh mắt

Người ta vẫn thường nói:”Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vì thế những chàng trai có đôi mặt cuốn hút sẽ dễ đánh gục phái đẹp hơn. Đôi khi đàn ông chỉ cần nhìn vu vơ vào một khoảng không vô định cũng đủ để phái nữ “rụng tim” rồi. Sự mơ hồ luôn ẩn giấu một vẻ hấp dẫn sâu xa, điều này lại trở nên thu hút bội phần khi xuất hiện ở đàn ông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top