Những loại thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú

Ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm cho phụ nữ và gây tỉ lệ tử vong cao cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới nếu không được phát hiện kịp thời.  

Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng cần biết được cách phòng ngừa ung thư vú hiệu quả nhất.  5 loại thực phẩm  dưới đây sẽ giúp phòng ngừa ung thư vú cũng như các bệnh ung thư khác. Chúng ta cùng xem thử xem đó là những loại thực phẩm nào nhé!

1. Tỏi, hành, gừng tiêu


Theo viện khoa học ở Italy cộng tác với các tiến sĩ ở viện khoa học ở Thụy Sĩ đã chửng minh và kết luận rằng trong tỏi có chứa chất sulfur và flavonoid – tác nhân chống ôxy hóa trong hành là những chất có tác dụng bảo vệ tế bào tránh sự xâm nhập phá hủy của các tế bào ung thư. Hơn nữa, đây là những thực phẩm hàng ngày nên bạn có thể dễ dàng kết hợp tring các bữa ăn và ăn thường xuyên hơn.


2. Trà xanh

Không những có tác dụng giảm béo mà trà xanh còn mang lại hiệu quả cực kỳ khi dùng để ngăn ngừa ung thư vú. Trà xanh là loại nước uống tinh khiết với nhiều tác dụng thanh nhiệt giải độc, chống oxi hóa, đặc biệt các nhà nghiên cứu đã tìm thấy trong trà xanh có chứa chất cathechins và các chất vi lượng thực vật khác giúp chống lại bệnh ung thư một cách khá hiệu quả.


Xem thêm:
3. Đậu nành

Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành chứa rất nhiều chất ức chế protease có tác dụng chống ung thư, ngoài ra trong đậu nành còn chứa các chất axit phytic và chất genistein giúp ngăn chặn khối u ăn vào các mạch máu.


4. Dây tây

Dâu tây là loại quả giàu chất vitamin C và axit ellagic giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu diệt các tế bào ung thư.


5. Cá biển

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh trong cá biển có chứa hàm lượng axit béo Omega-3 cao, có tác dụng làm giảm sự phát triển của các khối u và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, đặc biệt giúp giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú lên tới 50%.


Hy vọng các bạn sẽ có sức khỏe tốt sau những gợi ý bổ ích này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top