Những mẫu Cardigan sẽ "lên ngôi" mùa thu đông 2014

Những ngày thu đang dần đến cũng là lúc mà các bạn nữ chúng ta "săn đón" những mẫu áo Cardigan độc, lạ. Vậy, hôm nay, hãy cùng xem những mẫu áo nào sẽ lên ngôi năm nay nhé!

1. Cardigan truyền thống


Cardigan là item mà hầu hết bạn nữ nòa cũng có bởi sự tiện dung, nữ tính mà nó mang lại. Thế nên, với mẫu Cardigan truyền thống sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chiếc cardigan mỏng manh kết hợp maxi hoa đầu thu quả là ý tưởng tuyệt vời cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp dịu dàng.



2. Kimono Cardigan

Kimono Cardigan được lấy cảm hứng, cách điệu hơn từ một mẫu áo truyền thống của người dân Hàn Quốc.Kimono cardigan được cách điệu và biến tấu thành kiểu áo khoác vô cùng độc đáo và lạ mắt. Nét uyển chuyển đầy nữ tính như được tô đậm, làm toát lên vẻ tinh tế của người mặc.



3. Cardigan lửng

Với loại cardigan này bạn sẽ rất dễ để kết hợp quần áo và phụ kiện đấy nhé. Khi mặc kiểu cardigan này sẽ đem lại cảm giác đôi chân dài hơn và tăng chiều cao đáng kể cho người dùng.


4. Cardigan dáng dài

Đây chính là 1 biến thể thú vị của chiếc cardigan được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa thu đông này. Đẹp, phong cách, cá tính và vô cùng phóng khoáng, cardigan dáng dài khiến mọi set đồ trở nên ấn tượng hơn.Nếu bạn là cô nàng yêu sự phá cách thì hãy thử kết hợp 1 chiếc cardigan dáng dài với trigging da và áo pull đơn sắc xem sao nhé.



5. Cardigan lỗ/ren

Sự thay đổi đáng kể của cardigan ren tạo cho set đồ sự nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần phong cách. Chất liệu xuyên thấu này đem lại cho cardigan 1 dáng vẻ mong manh, điệu đà và có phần quyến rũ hơn.



6. Cardigan họa tiết

Khác với những chiếc cardigan đơn sắc, mẫu cardigan này sẽ đem lại cho bạn sự nổi bật hơn hẳn đó.  Bao trùm cả chiếc cardigan bằng những họa tiết lập thể hay chỉ điểm xuyết 1 góc nhưng đem lại sự cá tính và khỏe khoắn cho cả bộ trang phục. Cardigan họa tiết được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn và dành 1 vị trí trong tủ đồ.



7. Cardigan oversize

Cardigan oversized đích thị là item không thể thiếu trong tủ đồ cô nàng yêu cá tính. Với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, chiếc cardigan này là lựa chọn của khá nhiều tín đồ bởi tính hữu dụng và vẻ ngoài cá tính của nó. Bạn có thể kết hợp kiểu layout hoặc tận dụng chiếc áo này như 1 chiếc áo khoác khổng lồ mặc ngoài trong những ngày đông gió lạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top