Phim cấp 3 đụng tới triệu trái tim fan nóng lòng chờ đợi

Các thành viên trong nhóm Twenty Entertainment lần lượt ngồi ghế nóng trả lời những câu hỏi xoáy về chuyện hậu trường Phim cấp 3...



Bắt lỗi đạo diễn kiêm biên kịch
Nghe tên phim thấy ngại ngại sao á. Phim này gắn mác “18+” hả đạo diễn?

Ginô Tống: 

Hổng có đen đâu. Phim còn rất trong sáng nữa là đằng khác (cười). Gọi là phim cấp 3 vì bối cảnh và nội dung phim xoay quanh lứa tuổi học sinh cấp 3 đó mà. Câu chuyện xoay quanh nhóm 8 người bạn với những tình tiết nhất quỷ nhì ma: viết thư tỏ tình, tin đồn trong toilet trường có ma, tra tấn nhau bằng bánh tráng + nước ngọt...vui nổ trời luôn.
Xem xong mấy tập đầu của phim, nhiều người khen ngợi nhưng cũng có không ít lời đề nghị nhà sản xuất cho thêm tí muối. Các tập tiếp theo sẽ như thế nào?

Tuấn Kuppi: 

Những tập đầu của phim mới chỉ là món khai vị thôi. Theo dõi những tập tiếp theo đảm bảo bạn sẽ ghiền luôn với đủ các thể loại: kinh dị, hành động, đấu trường âm nhạc... Ngoài ra, phim sẽ thường xuyên cập nhật những sự kiện, scandal dưới góc nhìn hài hước và còn có những diễn viên teen nổi tiếng, nhiều ngôi sao góp mặt trong phim. Nhiều bài hát mới độc quyền cũng đang được gấp rút hoàn thiện nữa đấy!

Diễn viên ngồi ghế nóng

Vốn đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong phim My Best Gay Friend, thì vai diễn lần này chắc cũng không thể làm khó Rie đâu nhỉ?

Rie (vai "đệ tử chùm trường"):

Cũng không hẳn thế, bởi mỗi vai diễn đều có "chuẩn" riêng và mình phải lựa cách diễn xuất sao cho phù hợp. May mắn là phim lần này cũng đề cập đến tình yêu đồng giới, nhưng trong sáng và nhẹ nhàng hơn so với phim My Best Gay Friend. Và tính cách nhân vật cũng “tưng tửng” giống mình nên dễ thở hơn tí xíu.
Nghe nói đạo diễn khó tính lắm, chắc các bạn nữ bị "ăn hành" suốt ngày luôn hả?

Lục Anh(vai Lớp trưởng):

Đạo diễn "cưng" tụi mình hơn trứng luôn chứ ở đâu mà ăn hiếp hihi. "Diễn không đạt thì quay lại vài chục bận nữa cũng có sao đâu" - đạo diễn cười hề hề, khiến cả nhóm thở phào nhẹ nhõm và diễn ngon lành hơn.
Các bạn chấm mấy sao cho cách diễn xuất của 2 anh chàng đạo diễn kiêm biên kịch?

Tường Vi (Vai em gái của Tuấn): 

Tuấn Kuppi trước giờ chỉ quen diễn xuất trên nền nhạc trong các MV nên hay bị "khớp" lắm. Thế là cả nhóm phải làm trò hề, kể chuyện ma...đủ kiểu để tạo cảm hứng cho cậu bạn. Còn Ginô Tống thì diễn xuất "quá tỉnh", không có gì có thể gây khó được. 2 chàng xứng đáng được chấm 5/5 sao luôn.
Theo dõi thông tin tại địa chỉ https://www.facebook.com/pages/Papyxu-Tuong/721401497922078 nhé!

Hé mở những chuyện “hậu trường rùng rợn” ở tập 3 (Vừa lên sóng Youtube ngày 19/4)


Cảnh quay kỳ bí trong toilet 1 trường THPT ở TP.HCM có gió thổi ngang tóc, tiếng mèo kêu, có bàn tay ai sờ sau gáy... Các chi tiết bối cảnh được đạo diễn “o bế” quá kỹ càng, khiến các diễn viên sợ như thật luôn. Các bạn í nhập tâm đến nỗi đến ngày quay thứ 2, thì ai cũng thủ sẵn 1 củ tỏi trong túi để phòng hờ gặp ma đó.

Để đem lại cảm giác 4D cho teen, anh quay phim đã "chơi liều" sử dụng ánh sáng đèn flash điện thoại của các thành viên, bất chấp đoạn phim sẽ bị lỗi kỹ thuật (chấm bi trắng trên phim).

Gửi lời fan:

Phim Cấp 3 tập 7 sẽ trở lại vào tháng 9 , do thời gian gần đây cả nhóm không xin vào trường để quay được (trường từ chối với lý do thi đại học và cao đẳng) nên mong các bạn thông cảm cho nhóm

Đảm bảo vào tháng 9 phim sẽ ra mắt thường xuyên hơn và chất lượng hơn nhiều các bạn nhé . Cám ơn các bạn đã ủng hộ quan tâm để bộ phim Cấp 3 trong thời gian qua

Mong các bạn đọc status này và chia sẻ để cho tất cả mọi ng` đều biết lý do phim ra chậm trễ để không ghét bỏ đoàn phim chúng mình nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top