Xu hướng nail mùa thu ấn tượng dễ làm cho bạn gái

Những kiểu nail này rất dễ làm cho các bạn gái khi đi chơi, đi học hoặc đi làm đấy. Nó sẽ giúp các nàng thêm nổi bật và tự tin hơn.

1. Nail hình mặt trăng

Với phong cách mùa thu nhẹ nhàng, các bạn gái hoàn toàn có thể lựa chọn được kiểu trang trí này cho bàn tay của mình khi dạo phố. Trong show diễn của Charlotte  Ronson, bộ nail với những góc cách điệu hình nửa vầng trăng đã khiến trái tim các tín đồ thời trang loạn nhịp.

Nếu bạn muốn sở hữu nó thì có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần nhờ tới các chuyên gia. Bộ nail này còn được sắp xếp xen kẽ cực kỳ tinh tế, khiến bạn khó mà rời mắt khỏi những ngón tay xinh.

Để sơn loại nail này, cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch móng tay với nước rửa chuyên dụng, dùng 1 miếng giấy mỏng, cắt một góc khuyết, ướm vào ngón tay sao cho vừa vặn và sơn lên phần giấy bị khuyết. Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi sơn khô rồi bóc lớp giấy ra.



2. Nail của Tibi

Mẫu nail này đang rất gây "sốt" trong cộng đồng làm đẹp. Nó là sự kết hợp giữa chất ngẫu hứng nghệ sĩ với cái hiện đại, phóng khoáng.Để tạo điểm nhấn bằng đường kẻ đen, bạn dùng sơn móng màu đen, vẽ những đường đứt đoạn dọc móng. Ngoài ra, bạn không cần thiết phải dùng một lớp sơn bóng trên cùng, làm vậy sẽ mất đi độ xốp của các chất liệu.


3. Nail màu nước

Với màu nail này bạn sẽ cảm thấy hơi kỳ quái nhưng nếu thử nó cũng rất đáng đấy. Nó chất chứa vẻ thanh lịch, tĩnh lặng và có gì đó thật trầm mặc.


Xem thêm:


4. Nail bọt biển

Mùa nail này sẽ là lự học cho các cô nàng yêu thích sự tự do, phóng khoáng.Để kiến tạo lại bộ nail này, bạn cần đánh một lớp nền thật mượt cho nail, sau đó đánh hai lớp màu Bạc hà nhạt. Tiếp đó, bạn dùng miếng mút trang điểm chấm nhẹ vào lớp sơn khi nó sắp khô để tạo độ xốp và hiệu ứng bọt biển. Cuối cùng, bạn phủ một lớp sơn bóng để cho móng có hiệu ứng bắt sáng ấn tượng.


5. Nail màu ngọc bích

Với thời tiết màu thu mát mẻ thì chọn màu nail ngọc bích khá phù hợp với những cô nàng dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. Để chúng tăng thêm hiệu ứng ấn tượng, bạn đừng quên phủ một lớp sơn bóng lên trên cùng để có thể bắt hết ánh sáng lên các đầu ngón tay xinh.

6. Nail phai màu

Để vẽ được màu nail "lạ" này, bạn cũng cần phải chuẩn bị hơi cầu kỳ một chút nhé. Bạn cần 3 lọ sơn móng. Đầu tiên, bạn phủ một lớp sơn trắng làm nền, sau đó sơn nửa phía dưới bằng màu xanh nhạt. Tiếp đến, bạn dùng sơn màu xanh ngọc sáng để đánh nửa phía trên móng. Cuối cùng, bạn dùng màu hồng đậm kẻ một đường giữa hai mảng màu trên móng. Nhưng chìa khoá quan trọng nhất lại nằmo ử đây, khi bạn dùng màu trong suốt để tô lớp trang trên cùng tạo độ bóng. Bạn cần lưu ý phải tô chúng ngay khi móng tay bạn còn ướt, làm như vậy mới có thể tạo hiệu ứng phai màu ấn tượng và độc đáo.


7. Nail tone trắng pha tím nhạt

Đầu tiên, bạn tô hai lớp nền màu tím lilac, sau đó phủ một lớp trắng mờ lên trên cùng. Màu móng này vừa đơn giản khi thực hiện, lại vừa mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, nữ tính bất ngờ cho các cô bạn khi để.


Cùng làm thử nhé các nàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top