5 mẫu túi xách cực phong cách cho các chàng

Các loại túi xách luôn là phụ kiện giúp tôn vinh lên phong cách của các anh chàng thời hiện đại. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Briefcase (Cặp táp)


Chiếc cặp này khá phổ biến nhưng cũng đem lại cho người sử dụng phong cách riêng của mình. Ngày nay, briefcase đã hiện đại hơn rất nhiều với sự "cải cách" về hình dáng và chất liệu. Chiếc cặp cổ điển này xứng đáng là 1 item không thể thiếu trong tủ quần áo của đấng mày râu.Hãy kết hợpBriefcasevới những bộ suit bóng bảy, giày da bóng sáng cùng những phụ kiện đơn giản như đồng hồ, mũ, carvat,..



2. Holdall (Túi xách tay)

Đây cũng là một trong những loại túi xách được các chàng mê tít vì sự tiện dụng của nó trong những chuyến công tác ngắn hạn.Thay vì một chiếc vali cồng kềnh, thì đã có những chiếc túi holdall vô cùng phong cách. Thiết kế của Holdall được lấy cảm hứng từ chiếc túi vải thô, nhưng chất liệu sử dụng lại được lựa chọn từ da với kiểu dáng tinh tế hơn. Đặc biệt, chiếc túi holdall thường khá dễ tính khi kết hợp vô cùng hoàn hảo với nhiều phong cách.



3. Messenger bag (Túi đưa thư)

Messenger bag được thiết kế dựa trên hình dáng của những chiếc túi được sử dụng để đưa thư ngày xưa.Chiếc túi này được làm bởi chất liệu vải bạt và đeo chéo vai, ngày nay chúng đã được nâng lên một tầm cao hoàn toàn mới với thời trang hiện đại.Với vẻ khỏe khoắn, trẻ trung thường thấy, messenger bag đẹp nhất khi bạn kết hợp với phong cách đường phố năng động, phóng khoáng.

T-shirt, sơ mi ca rô cùng quần jeans, áo khoác da, áo khoác bóng chày hẳn là những từ khóa quen thuộc của phong cách này. Đừng quên những đôi giày sneaker, desert boots hay mũ beanie, chúng sẽ khiến bạn nhìn sành điệu hơn rất nhiều.



Tìm hiểu thêm các mẫu thời trang hay ho khác:
4. Tote bag (Túi tote)

Những chiếc túi tote là biến thể hiện đại của chiếc cặp táp cổ điển.Kiểu dáng đơn giản cùng phần da điểm xuyết tạo vẻ cổ điển, trong khi chiếc quai dài mang đến hơi thở đương đại. Tote bag nam đặc biệt thích hợp với gam màu nâu chocolate, nâu đen cho các bộ trang phục giản dị, nam tính.Túi tote còn có thể là một phụ kiện nhấn nhá thêm vẻ ngoài cho những anh chàng sành điệu, yêu thích vẻ phóng khoáng, trẻ trung khi kết hợp với T-shirt, quần chinos.




5. Camera bag (Túi máy ảnh)

Chiếc túi máy ảnh rất hợp với những anh chàng mê chụp ảnh, vừa tiện lợi lại sành điệu phải không nào?Điều khiến chiếc túi này nổi bật hơn những kiểu túi cổ điển là khả năng tạo vẻ nam tính cho bộ trang phục đồng thời là sự tiện dụng với rất nhiều chức năng. Cũng giống như Holdall, túi máy ảnh thường khá dễ tính khi kết hợp với trang phục.Bạn có thể kết hợp chúng với trang phục thường ngày, cùng quần jeans, áo T-shirt đơn giản, blazer và những chiếc sơ mi gọn gàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top