9 Bí quyết giúp chồng luôn yêu thương bạn

Trong cuộc nói chuyện giữa (Phụ nữ đẹp) cùng các chuyên gia tâm lý khuyên những việc làm không thể thiếu được với người vợ, khiến chồng bạn càng ngày càng yêu thương bạn.


1. Đừng cố thay đổi chồng

Bạn càu nhàu khi chồng vứt quần áo trên sàn hoặc không ngớt phàn nàn khi anh ấy thích ở nhà thay vì đưa vợ con ra ngoài chơi. Bạn cố gắng thay đổi chồng theo ý mình nhưng hầu như ít có kết quả.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, bạn không thể thay đổi được người khác, bạn chỉ có thể thay đổi được chính bạn và cách phản ứng với người đối điện. Vì thế, bạn hãy tìm ra cách để chồng từ bỏ tật xấu thay vì cằn nhằn về nó. Ví dụ, bạn có thể sắm một cái hòm mây để chồng đựng quần áo bẩn thay vì than phiền sự bề bộn của anh ấy.


2. Biết chăm chút ngoại hình

Bạn không cần phải quá xinh bởi đàn ông không thích vợ xinh đẹp rực rỡ, nổi bật, anh ấy sợ đó sẽ là "vợ của người ta", tuy nhiên, đàn ông yêu bằng mắt, và vì thế chàng cũng không muốn một cô vợ quá xấu xí, lôi thôi lếch thếch không biết cách ăn mặc, làm đẹp. Lấy phải người vợ như vậy, chàng sẽ không bao giờ dám dẫn đi gặp gỡ bạn bè hay đối tác làm ăn. Chính vì vậy, một trong những tiêu chuẩn đầu tiên của người phụ nữ hạnh phúc là phải biết cách ăn mặc.


3. Luôn dịu dàng, đằm thắm 

Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được vòng tay dịu dàng của phụ nữ. Chỉ cần một hành động rất nhỏ như mang cho chàng một tách trà hay cốc cà phê nóng, thậm chí là chiếc khăn lau mặt khi các anh đang mải mê làm việc sẽ hiệu quả gấp nhiều lần bạn vùi đầu vào công việc dọp dẹp bếp núc, lau dọn nhà cửa.

Các chị cũng nên tận dụng khoảng thời gian chồng đang cảm động và hạnh phúc trước sự chăm sóc ân cần, dịu dàng của mình để trao đổi, bàn bạc những kế hoạch tương lai cho tổ ấm.

4. Học làm những món ăn mà chồng thích 

Không nhất thiết phải là đầu bếp giỏi, nhưng bạn nên biết cách làm một số món ăn mà chồng mình thích.

Chẳng phải “sơn hào hải vị”, chỉ là những món ăn thường ngày, nhưng hợp khẩu vị và lại do chính tay vợ nấu sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

Thêm vào đó, các anh khi đi xa sẽ luôn nhớ đến món ăn của vợ mình và nhanh chóng quay về nhà.

5. Là trợ lý bí mật duy nhất của chồng

Tất cả các loại quần áo của chồng đều có thể phó mặc cho người giúp việc giặt giũ, riêng quần trong và những đôi tất các chị nên tự giặt giúp chồng.


Người đàn ông sẽ thấy khó chịu và cảm thấy mất tự tin khi để người khác biết những bí mật của mình như ở bẩn, bị hôi chân, cơ thể có mùi…do đó, họ sẽ vui vẻ hơn rất nhiều khi mỗi sáng đi làm khoác lên người những “bộ cánh” đã qua bàn tay kiểm soát của vợ.

Không nên để các anh ra đường với đôi tất rách hoặc giày quá bẩn.

6. Luôn tạo cho chồng cảm giác chinh phục 

Đàn ông thường muốn vợ mình là một phụ nữ đoan trang, hiền thục ngoài xã hội nhưng lại rất “nóng bỏng” khi chỉ có hai người.

Do đó, luôn tạo cho chồng cảm giác chinh phục, khám phá những điều mới mẻ trong đời sống tình dục là một trong những bí quyết quan trọng khiến chàng luôn mê mẩn bạn.

Hết thời rồi những người đàn bà nghĩ người đàn ông chỉ thích những cô nàng nhút nhát, e ấp trên giường. Sự nổi loạn và bản năng của phụ nữ mới khiến đàn ông có cảm giác được yêu, được cháy hết mình cùng vũ điệu cơ thể nàng. Cần thêm một chút cuồng dại của nụ hôn mê đắm, cần chút táo bạo của ngón tay ma lực, cần một chút tinh nghịch của những chiếc móng tay sắc nhọn. Vì vậy, đừng ngại khi bạn là người chủ động cuộc yêu.

7. Tôn trọng ông xã

Đây cũng là một trong những đức tính mà các đức lang quân rất kỳ vọng ở các bà vợ. Thể hiện thái độ tôn trọng chồng đơn giản chỉ là không đưa ra những lời bình phẩm tiêu cực về suy nghĩ cũng như ý kiến của chàng. Đặc biệt trước mặt bạn bè hoặc người thân, bạn nên giữ thể diện cho anh ấy.

8. Làm mới tình yêu

Không ít ông chồng than vãn đời sống hôn nhân mất hết lãng mạn, thậm chí họ sống với vợ chỉ vì trách nhiệm hoặc đi tìm “của lạ”, bởi trên thực tế cuộc sống vợ chồng họ quá nhàm chán.

Nếu bạn muốn tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng và lãng mạn như những ngày còn hẹn hò, cuối tuần này bạn hãy bất ngờ diện một bộ váy mới, nhắn tin hoặc gọi điện hẹn chàng tại một nhà hàng mà trước đây hai người vẫn thường lui tới.


Dưới ánh nến lung linh, bên ly rượu vang, vợ chồng bạn không những có cơ hội gần gũi nhau hơn mà còn là dịp cùng ôn lại những kỷ niệm ngày xưa tươi đẹp.

9. Không ghen vô lối

Đàn ông sợ nhất những cô nàng ghen tuông vô lối lúc nào cũng nghĩ ra hàng tá điều để bắt chồng phải nhận, thậm chí còn ghen với bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp của anh ấy. Chàng cũng sợ bạn luôn bới móc quá khứ của anh ấy, do đó, hãy trân trọng quá khứ của chồng, không ghen tuông vô lối, suy diễn linh tinh, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn được chồng trân trọng. Đó là bí quyết hạnh phúc đơn giản dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top