Bí quyết búi tóc đôi sành điệu cực cá tính

Một mái tóc đẹp bao giờ cũng là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt bạn, giúp bạn góp phần thay đổi được ngoại hình trước khi ra ngoài, hiện nay có rất nhiều kiểu tóc khác nhau mà chị em gái có thể chọn làm trước khi ra khỏi nhà, tuy nhiên tóc búi cũng là một kiểu tóc hầu như chưa bao giờ lỗi thời với nhiều kiểu dáng khác nhau.

1. Đặc điểm tóc búi

Thông thường nhiều người vẫn nghĩ rằng việc búi tóc cao lên khiến cho bạn có cảm giác bị già đi, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều cách búi tóc khác nhau vẫn thể hiện được sự hiện đại và trẻ trung của bạn .


2. Cách làm

Với dạng tóc búi trẻ trung thì cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng công cụ là một sợ chun buộc tóc có màu thích hợp cột tóc lại, buộc ở lưng chừng đầu, tốt nhất là không nên buộc quá thấp hay quá cao nhé vì như thế sẽ rất khó làm tiếp. Khi buộc xong thì bạn kéo sợi chun buộc một cách từ từ xuống tới đuôi tóc, chừa lại khoảng cách với phần chân tóc là khoảng 7-8cm


Tiếp theo bạn nên rẽ tóc thành 2 phần bằng nhau chuốt từ đỉnh đầu xuống, kéo đuôi tóc ngược về trước mặt và lộn xoăn lại thành 1 vòng để vòng qua lỗ hổng có ở giữa 2 nhánh tóc.

Ngay sau làm xong bước trên bạn tiếp tục xoắn ngược lại phần đuôi tóc ở giữa hai nhánh tóc mà bạn đã chia sau đó xoắn chặt để tóc cuộn lại và soắn hơn.


Tới khi mái tóc bạn được xoắn cong thành búi rồi thì bạn chỉ cần dùng kẹp ghim để cố định lại mái tóc, tiếp theo là xịt thuốc mềm nhằm giữ mái tóc cố định là bạn đã có được mái tóc đẹp như ý rồi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top