Mẹo dùng sữa tươi để có làn da trắng mịn màng

Cùng xem mẹo nhỏ nhưng cực hữu dụng với sữa tươi để chăm sóc da của bạn nhé.

1. Se khít lỗ chân lông


Sữa có thể giúp thắt chặt lỗ chân lông và làm da săn chắc hơn rất dễ dàng.  Bạn chỉ cần ngâm bông gòn trong sữa, chấm lên các vùng da bị ảnh hưởng ít nhất ba lần một tuần, mỗi lần 20 phút, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Ngoài ra, bạn có thể trộn thêm sữa với mật ong để đạt hiệu quả cao hơn.


2. Làm nhẵn bề mặt da

Bạn cũng nên cố gắng tắm bằng sữa ít nhất hai lần một tuần để có được làn da mịn màng. Sữa có đặc tính nhẹ nhàng, làm cho da mềm mại, dẻo dai và rất tốt để sử dụng đấy nhé!


3. Tẩy da chết

Sữa cũng có thể dùng để tẩy da chết rất hiệu quả đấy nhé. Dùng sữa trộn với hạnh nhân hoặc bột yến mạch có thể giúp tẩy da chết hiệu quả, đồng thời bạn có thể cho thêm vài giọt mật ong vào hỗn hợp nếu muốn da mặt mịn màng hơn. Bạn nên sử dụng ít nhất hai lần một tuần để loại bỏ các tế bào da chết và giúp da thay lớp mới.


Mẹo chăm sóc da hiệu quả khác
4. Làm trắng da

Sữa là lựa chọn an toàn và đơn giản nhất để có làn da trắng hồng. Một số người còn kết hợp thêm chanh và mật ong với sữa để làm mặt nạ sáng da. Những ngày cuối tuần ở nhà, hãy thử dạng mặt nạ đơn giản này, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước hiệu quả của nó đấy!


5. Ngăn ngừa lão hóa và kích ứng da

Sữa hoạt động hiệu quả trong việc giảm kích ứng da. Dùng bông gòn thấm sữa trên khuôn mặt bạn ít nhất 30 phút một ngày. Còn để hạn chế nếp nhăn, hãy trộn sữa với chuối nghiền, tạo thành hỗn hợp mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt ít nhất hai lần một tuần, mỗi lần 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top