Bí quyết giúp bạn có thân hình tuyệt đẹp mặc bikini

Dù áp dụng chế độ dinh dưỡng và vận động tốt nhất nhưng có lẽ bạn vẫn chưa thật sự sẵn sàng “khoác” lên mình bộ bikini khi hè sang. 

Hãy làm theo 10 lời khuyên sau đây trong thời gian từ 1-2 tháng sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin khi ra biển.

1. Ăn ở nhà 5 ngày 1 tuần: 

Ngay cả những món ăn trên menu nhìn có vẻ tốt cho sức khỏe nhưng bạn không biết thực chất nó được chuẩn bị ra sao. Ăn ngoài khó để theo dõi kích cỡ các khẩu phần ăn do đó bạn khó  biết chính xác lượng calo hấp thụ vào cơ thể. 

2. Giảm lượng đường 

Nếu muốn giảm cân, bạn cần hạn chế lượng đường tiêu thụ. Hầu hết mọi người không biết họ tiêu hóa bao nhiêu đường mỗi ngày. Bạn có biết một cốc nước cam chứa 22 gram đường. Hãy cắt giảm ½ lượng đường hấp thu mỗi ngày, đồng thời giảm các đồ ăn ngọt và sau 1 tuần bạn sẽ thấy mình giảm được 0.5 - 1kg. 

3. Không bao giờ ăn đồ ăn đựng trong túi

Những lúc thèm ăn, bạn “tóm” lấy 1 túi khoai tây chiên và chưa kịp nhận ra thì túi đã hết lúc nào không hay. Chỉ lấy 1 phần ăn và để vào trong chén. 

4.  Ăn nhiều rau 

Hãy tiêu thụ 1-2 khẩu phần rau mỗi ngày trong tất cả các bữa ăn. Một số loại rau có thể ăn không hạn chế số lượng như: cải xoăn, bông cải xanh, măng tây, súp lơ và cải bó xôi. Hạn chế những loại rau mà có hàm lượng carbohydrate cao như: đậu Hà Lan, cà rốt, khoai tây, bắp và củ cải đường. 


Xem Thêm:

5. Cẩn trọng với hoa quả 

Hoa quả cung cấp các vitamin và chất xơ. Tuy nhiên, do hoa quả có đường, nên hãy ăn với số lượng hạn chế mỗi ngày. 1 phụ nữ trong độ tuổi từ 31-50 nên ăn 1.5 chén hoa quả mỗi ngày, nam giới là 2 chén mỗi ngày. 

6. Hạn chế đồ uống có cồn 

Nếu phải uống rượu, chỉ nên uống tối đa 1-2 cốc mỗi tuần. Có 2 lý do để hạn chế đồ uống có cồn. Một là để giảm lượng calo rỗng và hai là để tránh ăn uống không kiểm soát. 

7. Không ăn sau 9 giờ tối 

Điều này không những giúp bạn ngủ tốt hơn mà còn tránh lượng calo dư thừa tích tụ trước khi đi ngủ.

8. Đo cân nặng hàng tuần 

Để theo dõi tình trạng giảm cân của bạn. Bạn nên cân vào cùng 1 ngày trong tuần. Số cân nặng lý tưởng có thể giảm mỗi tuần là từ 0.5-1kg 

9. Vận động thường xuyên 

10. Giữ vững mục tiêu 

Khoảnh khắc bạn nói với bạn bè và gia đình về mục tiêu giảm cân, bạn đã thực sự cam kết với thử thách của mình. Nếu ngại ngùng, có thể bạn sẽ không có đủ 100% nỗ lực để đạt mục tiêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top