Bí quyết giúp da bạn mịn màng hơn đón giáng sinh

Làn da mịn màng với phong thái tự tin sẽ là bí quyết giúp bạn tôn lên sự quyến rũ của mình trong mùa Giáng Sinh này. Một số bí quyết sau sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng đón Giáng sinh.


1. Tự tin và quyến rũ với làn da mịn màng 

Trang phục đẹp, nhưng sẽ không hoàn hảo nếu làn da của bạn nứt nẻ, mốc trắng, bong da và sần sùi. Ngay sau khi tắm xong, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng thể dạng sữa (lotion). Da bạn sẽ mềm, mịn, se thoáng, dễ chịu, không nhờn, dính, bắt bụi. Đặc biệt, những loại sữa dưỡng ẩm dành cho da khô có khả năng giữ ẩm rất lâu, lên đến 24h nên bạn có thể luôn tự tin với một làn da láng mượt, đủ độ ẩm cả ngày.


    Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại sữa dưỡng ẩm có chứa các dưỡng chất bổ sung như vitamin E, chiết xuất đậu nành hay yến mạch để giúp da khỏe mạnh và sở hữu làn da mịn màng trong mùa Giáng Sinh này.

    Xem Thêm:

    2. Đôi môi quyến rũ và nụ cười rạng rỡ 

    Đôi môi của bạn rất dễ bị tấn công bởi gió lạnh và khí hậu khô hanh. Bạn cần dưỡng môi với son dưỡng ẩm để giúp môi luôn có đủ độ ẩm, đàn hồi tốt và giữ được màu sắc tươi tắn. Ngay cả trước khi thoa son màu, bạn cũng nên thoa chút son dưỡng để tạo độ ẩm cho môi.


    Nụ cười khiến khuôn mặt bạn đầy sức biểu cảm và cuốn hút, nó cũng là dấu ấn đầu tiên tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì vậy, bạn hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn và thiện cảm trên môi. 

    3. Giữ phong thái thoải mái, tự tin 

    Trang phục đẹp, làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn đã góp phần rất lớn cho phong thái tự tin của bạn. 
    Thêm vào đó, bạn nên cố gắng "quẳng gánh lo âu" để giữ cho tinh thần thật thoải mái và nên dành thời gian chăm sóc gia đình, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, một chút hài hước, dí dỏm cũng sẽ giúp bạn trở nên dễ gần, thân thiện và cuốn hút những người xung quanh hơn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Back to top