Bí quyết mix đồ xinh lung linh trong buổi hẹn hò

Mặc thế nào để vừa được xinh đẹp điệu đà, lại vừa cảm thấy thoải mái, tiện lợi trong những ngày mưa phùn ẩm ướt là vấn đề khiến đa số các bạn gái băn khoăn. 

Hãy cùng (Phu nu dep) học cách mix đồ đẹp cho ngày mưa cuối tuần nhé!


1. Quần gấm

Nếu trước đây, nhắc đến gấm là người ta nghĩ ngay đến phong cách già dặn thì nay, chất liệu này lại xuất hiện trên rất nhiều các thiết kế trẻ trung, trendy bất ngờ. Với điểm mạnh là nét sang trọng, dễ gây ấn tượng, kèm theo đó là chất liệu vải khó bị ướt, cứng cáp nhưng không quá nặng nề, quần gấm chắc chắn là món đồ đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi đang chọn lựa phong cách cho buổi hẹn hò của mình. Một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ là người bạn hoàn hảo với chiếc quần gấm này.





    2. Chân váy xòe ngắn

    Tại sao lại là chân váy ngắn chứ không phải midi, hay tại sao phải là váy xòe chứ không phải váy bó - món đồ dễ tôn vinh đường cong của phái đẹp hơn? Tất cả là vì sự thoải mái mà váy xòe ngắn có thể mang lại cho bạn vào những ngày trời ẩm ướt.

    Hãy tưởng tượng mà xem, bạn sẽ thấy khó chịu thế nào khi cảm giác gấu váy bị ướt quệt vào chân mỗi khi di chuyển, hay bước đi cực kì khó khăn với chiếc váy bó chặt lấy đôi chân đang ngự trên đôi cao gót lênh khênh của bạn? Hơn thế nữa, dù có thắc mắc thì hẳn ít quý cô nào có thể phủ nhận sự nữ tính và trẻ trung của dáng váy xòe ngắn.




    Váy suông dài tay

    Với thời tiết vẫn còn se lạnh, chắc chắn bạn chưa thể phong phanh "khoe dáng" sau lớp váy hai dây hay khoét nách mỏng mảnh. Hơn thế nữa, cũng cùng lí do với chân váy ngắn xòe, dáng váy suông dài tay sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn mỗi khi ra ngoài vào ngày mưa quá đỗi ẩm ướt như lúc này. Một chiếc váy tiện lợi cho ngày vừa mưa vừa se lạnh, lại có tác dụng che giấu hoàn hảo các khuyết điểm từ vòng 1 xuống vòng 3, từng đó lí do đã đủ để bạn chọn váy suông dài tay cho buổi hẹn tối nay của mình chưa nhỉ?







    Sơ mi lụa màu pastel

    Với đặc tính mềm mại, mát và nhẹ, lụa luôn là chất liệu lý tưởng nhất dành cho những ngày mưa ẩm. Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi dạo bước trong không khí "đặc quánh" khói bụi và hơi nước. Ngoài ra, sơ mi lụa cùng là món đồ "dễ tính" và có thể biến hóa theo mọi phong cách, đặc biệt là sơ mi màu pastel thanh lịch.






    Xem Thêm:
    Áo nỉ thêu đính

    Chất liệu nỉ nhẹ hơn hẳn len, nhưng vẫn có khả năng giữ ấm vô cùng tốt, chính vì thế nó được coi là "cứu cánh" hoàn hảo trong những ngày mưa gió của quý cô cá tính, năng động. Bạn đừng vội lo chiếc áo này sẽ làm mất đi vẻ ngoài nữ tính của mình. Các thiết kế áo nỉ in họa tiết, áo nỉ đính đá, thêu... khi được kết hợp cùng chân váy duyên dáng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và thú vị hơn bao giờ hết





    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Back to top