Mẫu áo khoác cực đẹp cho bạn gái trong mùa đông

Thời tiết chuyển mùa là lúc chúng ta tạm biệt những bộ cánh mát mẻ của mùa hè, thêm vào đó là những item của mùa thu. Trong khỏng thời gian này thì áo khoác mỏng luôn là sự gợi ý tuyệt vời.

1. Blazer 

Áo blazer sẽ đẹp vào hợp nhất trong thời tiết dễ chịu, mát mẻ của ngày đầu thu. Bạn có thể phối nó với đủ mọi phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Vào tiết trời chuyển mùa ẩm ương nửa nóng nửa lạnh này, kết hợp layer cùng shorts ngắn, váy xòe hay quần legging luôn là công thức tuyệt vời cho một set đồ street style đẹp nhất


2. Denim jacket 

Chưa khi nào hạ nhiệt, chiếc áo demin bạn có thể diện chúng quanh năm với những cách mix đồ khác nhau. Một chiếc áo khoác denim có thể đi cùng váy maxi dài, đi cùng sơ mi trắng, áo thun họa tiết hay nguyên cây đen đều đẹp... Cũng bởi tính ứng dụng cao và vẻ ngoài đầy cá tính, đây là chiếc áo khoác được các nàng yêu thích nhất. Thật tuyệt khi diện chiếc áo đẹp này trong những ngày trời se lạnh đúng không nào.


3. Jacket da 

Không chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh mà giờ đây nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều cô nàng mỗi khi tiết trời sang thu. Với chiếc áo jacket này bạn hoàn toàn có thể mặc chúng với bất kỳ item nào. Một chiếc quần jean bụi bặm hay chiếc váy suông đơn giản cũng đều được cả.


4. Áo khoác lửng 

Một chiếc áo khoác lửng đơn giản và nhẹ nhàng sẽ là gợi ý phù hợp nhất cho bạn trong những ngày thời tiết ẩm ương bởi sự tiện dụng, nhẹ nhàng và thoải mái của chúng. Nó mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ. Những cô nàng nấm lùn có thể sử dụng áo khoác lửng để "ăn gian" vóc dáng cho mình đấy nhé!


5. Sơmi 

Nếu như bạn muốn mặc áo khoác ngoài mà tiết trời vẫn quá nóng thì đừng quên những chiếc áo sơmi nhé. Thay vì mặc chúng đơn lẻ như thông thường, bạn có thể mix layer áo phông với sơmi caro màu sắc. Món đồ vừa mát mẻ vừa sành điệu này hẳn là lựa chọn lý tưởng trong ngày râm mát.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top