Nên dùng những phụ kiện gì thích hợp cho cuối thu

Với tiết trời se lạnh của mùa thu thì việc chọn cho mình những món đồ phù hợp là điều vô cùng quan trọng. 

Bên cạnh những ite quen thuộc thì những món phụ kiện đi kèm như khăn tuban, kính, khăn voan... là thứ không thể thiếu khi diện thời trang thu.

1. Khăn turban 

Gió thu se se lạnh và mái tóc của bạn sẽ cần đến một chiếc khăn buộc đầu để bay bổng hơn. Trông bạn như những quý cô thập niên 60 đầy nữ tính. Những chiếc khăn đủ màu sắc để phối với trang phục, các kiểu buộc khác nhau, quấn gọn, tết lẫn với tóc hay trùm cả đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và cá tính của bạn.

2. Áo cardigan 

Đây chính là item chủ chốt của bất kỳ set đồ thu nào. Được lấy cảm hứng từ dân du mục nó thích hợp với mọi cô nàng khi khoác lên trên người đi dạo phố. Thu này xu hướng của áo cardigan là họa tiết, vạt dài có nếp gấp lượn sóng và chất liệu sợi lưới.



Xem Thêm:

3. Khăn mỏng quàng cổ 

Những cơn gió lạnh đầu mùa có thể làm bạn cảm thấy lạnh. Chính vì vậy đây là cơ hội hoàn hảo để tận dụng những chiếc khăn quàng với chất liệu mềm mại, gọn nhẹ. Nó vừa giữ ấm vừa hoàn thiện phong cách thời trang cho các nàng đỏm dáng.


4. Kính mắt tròn 

Tưởng chừng như item này chỉ thích hợp cho thời trang hè, song vẻ thanh lịch, cổ điển của chiếc kính tròn lại rất hợp với không gian lãng mạn, hoài niệm mỗi độ thu về. Chiếc kính mắt tròn làm mưa làm gió trong làng thời trang vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Các thiết kế gọng đặc biệt như kiểu to bản xoắn ốc, đường bo mắt kính xếch ngược kiểu mắt mèo hay mặt gương kính tráng màu ngũ sắc như Rayban... trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top