Những cách mix đồ sang trọng dành cho các quý cô

Với những cô nàng hiện đại, yêu thích thời trang thì việc mix đồ không hề khó. Từ thời trang công sở đến thời trạng dạo phố, chỉ cần khéo léo một chút thì việc mix đồ dành cho những cô nàng "sang chảnh" trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. Chọn váy tới công sở 

Với những cô nàng sang chảnh thì việc chọn váy công sở thường khá cầu kì. Không chỉ thanh lịch, sang trọng mà còn phải có thiết kế trẻ trung, cuốn hút. Dáng váy cơ bản thường được công sở yêu thích đồng thời che đi khuyết điểm ở vòng eo bánh mỳ hay vòng 3 quá khổ là dáng váy suông thoải mái, tiện lợi cho việc di chuyển và đi lại.




 Đối với cô nàng hiện đại, sành điệu thì vẻ bề ngoài vô cùng quan trọng chính vì vậy các nàng luôn dành khá nhiều thời gian để chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Bên cạnh đó, váy liền thân thiết kế với tông màu đơn sắc nhã nhặn cũng là dáng váy không thể thiếu đối với các cô gái yêu vẻ đẹp thanh lịch, nền nã. Chỉ là dáng váy suông đơn giản nhưng dáng váy này chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là dáng váy sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau lại không quá kén người mặc.


2. Chọn váy dạo phố 

Một quy tắc kinh điển của thời trang đó là càng đơn giản càng đẹp. Và những cô nàng sành điệu, hiện đại đã làm rất tốt điều này. Khẳng định gu thời trang tinh tế của mình bằng cách chọn những bộ cánh không quá cầu kì, rườm rà khi xuống phố. Thêm chút nhấn nhá cho set đồ dạo phố bằng cách tinh tế trong việc mix thêm áo khoác mỏng bên ngoài cũng giúp bạn gái thật cuốn hút và gợi cảm.





Xem Thêm:

3. Phụ kiện đẳng cấp 

Mặc đẹp không có nghĩa là phải mặc những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Phụ kiện cũng thế, chưa chắc những món phụ kiên đắt giá đã phù hợp với bạn. Quan trọng nó có tôn lên được vẻ đẹp của chủ nhân khi kết hợp cùng trang phục không mà thôi. Váy, áo thiết kế đơn giản, tông màu đơn sắc sẽ không hề tẻ nhạt hay nhàm chán khi bạn biết khéo chọn vòng cổ to bản, đồng hồ, vòng tay, kính mắt hay túi xách thời trang đi cùng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top