Tôn dáng cho phái đẹp với những mẫu váy thời trang

Không sở hữu thân hình chuẩn không có nghĩa chị em không thể mặc đẹp. Nếu biết cách chọn cho mình những món đồ thời trang phù hợp thì các nàng vẫn có thể nổi bật trên phố.

Dưới đây là 5 kiểu váy đẹp chị em nên sắm cho mình bởi nó có công dụng tôn vóc dáng một cách tuyệt đối.

1. Váy peplum che khuyết điểm 

Phù hợp với những cô nàng công sở có bờ vai rộng, vòng eo quá khổ nên tìm tới chiếc váy kiểu cách này. Bởi nó là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn cân bằng lại đôi vai ngang, quá rộng. Với thiết kế lớp xòe ngang hông, nó sẽ giúp bạn lấy lại sự hài hòa của các số đo. Váy peplum có cấu tạo đặc biệt cho phần hông có vẻ lớn hơn, tạo cảm giác đôi vai vừa lại đồng thời phần eo lớn cũng sẽ có cảm giác thon hơn khi bạn mặc váy này.



2. Váy quấn cho thân hình quả lê 

Thân người quả lê thường có sự bất cân đối rõ nét giữ vòng 3 và phần thân trên, váy quấn liền thân được xem là giải pháp khá hoàn hảo. Chiếc váy này làm nổi bật vòng eo nhỏ của người phụ nữ. Nếu bạn muốn làm nổi bật sự cân đối của cơ thể của mình thì đây sẽ là kiểu váy đẹp phù hợp nhất. Chính các lớp váy gài vào nhau thật ý nhị sẽ khiến bạn trở nên duyên dáng và lôi cuốn hơn bao giờ hết.



3. Váy chữ A cho mọi dáng người 

Đây có thể coi là chiếc váy biết nịnh dáng người nhất. Kể cả những chị em sở hữu dáng người quả táo hay dáng quả lê đều có thể mặc chiếc váy này. Trên nền phom dáng của váy chữ A, để mặc đẹp bạn hãy chắc chắn rằng chiếc váy đó vừa vặn với cơ thể của mình. Hiểu rõ các số đo 3 vòng sẽ giúp bạn có thêm bí quyết để mặc đẹp.




Xem Thêm:

4. Váy sơ mi cho thân hình đồng hồ cát 

Kiểu váy cổ điển này được biến tấu từ sơ mi dáng dài, cổ áo được giữ nguyên, còn phần thân có thể trở thành váy dài suông rộng, váy xòe thậm chí là cả kiểu váy mullet. Váy sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng khi bạn chọn chiếc váy này, bạn đã hoàn toàn hài lòng với hình dạng cơ thể của bạn. Diện chiếc váy đẹp này bạn sẽ càng thêm thanh lịch mà không lo bị lỗi mốt đâu nhé!



5. Váy maxi giải pháp cho đôi chân 

Mặc váy maxi như thế nào là đẹp? Đó là chiếc váy vừa với từng dáng người. Người thấp bé, đương nhiên cần chọn độ dài váy vừa phải, tốt nhất là phía trên mắt cá. Nếu bạn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, bạn phải cẩn thận với váy maxi. Chiếc váy này có thể "nuốt" trọn cơ thể bạn bởi chiều dài và độ rộng của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, một chiếc váy maxi đẹp có thể là giải pháp hoàn hảo cho bất cứ cô nàng nào, chiếc váy dài chấm gót này sẽ giúp bạn che đi toàn bộ khuyết điểm của đôi chân.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top