Bài cover "Hoang mang" cực chất của hoa hậu Kỳ Duyên

Video người đẹp 18 tuổi thể hiện ca khúc 'Hoang mang' cùng bạn bè gây chú ý trên cộng đồng mạng.


Đăng quang Hoa hậu Việt nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngay lập tức hứng chịu áp lực của công chúng khi bị chê thua xa Á hậu 1 Huyền My về sắc đẹp. Bên cạnh những ý kiến 'ném đá', không ít người đã lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu và chỉ ra rằng, chính lỗi make-up quá đậm trong đêm chung kết đã khiến Kỳ Duyên già dặn, thiếu vẻ thanh thoát. Giữa những ồn ào, người đẹp 18 tuổi hoàn toàn im lặng. Cô đã đóng cửa Facebook, tắt điện thoại để tập trung vào các hoạt động đầu tiên trên cương vị Hoa hậu của mình.
    Video Hoa hậu Kỳ Duyên cover 'Hoang mang'




    Mới đây, hai video từ thời học sinh của Kỳ Duyên được lan truyền trên mạng, trong đó có video cô cover lại ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương. Lúc còn là ngồi ghế trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), Kỳ Duyên trẻ trung như các cô gái cùng lứa tuổi. Trong video, cô mặc đồng phục, đeo kính xì tin, tóc buộc gọn gàng và gương mặt gần như không trang điểm. Vừa thể hiện Hoang mang, cô vừa ngại ngừng khi nhìn xuống điện thoại để xem lời. Giọng hát của cô được mọi người đánh giá là đáng yêu.

    Hình ảnh đời thường của Kỳ Duyên
    Video thứ hai, Tân Hoa hậu tự quay ở nhà. Cô bắt chước những động tác xì tin theo giai điệu của Kyomi, ca khúc Hàn từng gây sốt, tạo trào lưu trong giới trẻ châu Á. Hình ảnh nhí nhảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 trong hai video đã nhanh chóng được công chúng phản hồi tích cực. Đa số đều khen ngợi vẻ nhí nhảnh và bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô giành vương miện. 


    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa tròn 18 tuổi. Nhan sắc đến từ Nam Định cao 1m73, từng nỗ lực giảm hơn 10 kg để đi thi Hoa hậu. Cô có nền tảng học vấn tốt, từng học cấp 3 ở trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), sau đó đậu Đại học Ngoại thương Hà Nội với tổng điểm 25.

    Kỳ Duyên sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố mẹ cô là chủ một cửa hàng áo cưới lớn tại thành phố Nam Định. Mẹ cô làm công việc trang điểm, trong khi bố cô là nhiếp ảnh chính của cửa hàng. Sau khi con gái đăng quang, gia đình Kỳ Duyên đều rất vui mừng.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Back to top