Làm sao để bạn gái có vóc dáng đẹp chỉ nhờ mặc bikini

Một chế độ chăm sóc da tốt và cách chọn đồ tắm thông minh cũng mang đến sự tự tin cho bạn khi diện bikini. Cùng đi tìm bí quyết có được vóc dáng tự tin trong kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé!

1. Chọn kích cỡ bikini 

Màu sắc bikini sẽ làm bạn nổi bật rực rỡ trước bãi biển đông người. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn đó là nên chọn kích cơ bikini phù hợp với cơ thể và tính cách của bạn. Một bạn gái nữ tính, dịu dàng thì không nên chọn những bộ bikini quá “thưa thớt” vải. Vì có thể bạn sẽ đỏ mặt e thẹn bởi những ánh mắt cứ trầm trồ, khen ngợi chĩa vào mình đấy, dù trong bụng dạ thì bạn rất muốn điều đó! 

2. Giảm cân để lấy lại số đo chuẩn 

Bạn sẽ thu hút ánh nhìn ngơ ngẩn của mọi người trên bãi biển khi có một số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu. Đa số chị em phụ nữ đều sở hữu vòng 2 tương đối màu mỡ. Bởi vậy cách tốt nhất nên cân nhắc chế độ ăn uống trước khi đi du lịch khoảng 1 tháng và giảm cân từ từ, tuyệt đối không được hạ thấp chế độ ăn một cách đột ngột. 

Bạn nên ăn một lượng cơm hoặc các thực phẩm có tinh bột khác ít hơn so với mọi ngày và thay vào đó sẽ tăng cường ăn thêm thức ăn như cá, thịt gà. Bởi đây là nhóm thực phẩm giàu protein nhưng lại có chỉ số glycaemic thấp giúp bạn vừa nhanh chóng giảm lượng mỡ thừa hiệu quả, đồng thời vẫn có năng lượng và sức đề kháng đảm bảo để học tập, làm việc tốt.

3. Luyện tập thể thao 

Việc chạy nhảy hay tắm nắng hàng tiếng đồng hồ dưới bãi biển yêu cầu bạn phải giữ thể lực thật tốt. Hãy mạnh dạn đăng kí tham gia các khóa học bơi lội, khiêu vũ hoặc aerobic… Những môn tập luyện trên sẽ khiến cơ thể bạn dẻo dai hơn. Ngoài ra, bạn còn có khả năng tự tin thể hiện những gì đã học trong kì nghỉ lễ. Một điệu khiêu vũ nóng bỏng khi liên hoan lửa trại trên bãi biển vào buổi tối. Bạn có thể nhảy theo điệu Samba nóng bỏng chứ?

4. Chăm sóc làn da 

Khi diện bikini dưới nắng hè, vẻ đẹp tự nhiên của làn da hiện ra rất lộ liễu. Bởi vậy, hãy làm cho  nước da của bạn sáng bóng, mịn màng hơn bằng cách tẩy da chết toàn thân. Việc tẩy các tế bào chết này còn giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể, khiến làn da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, phải nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ khỏi các tia cực tím nhé. Giờ thì bạn đã hoàn toàn tự tin và nổi bần bật khi diện đồ tắm mà không sợ tổn hại tới làn da rồi nhé!


Xem Thêm:

5. Dọn “vi ô lông” 

“Vi ô lông” ở chân và vùng da dưới cánh tay luôn làm mất điểm khi diện bikini. Một thân hình quyến rũ trên bãi biển ngoài sự sáng khỏe của làn da, cách sải bước tự tin thì còn phải thật sạch sẽ “vi ô lông”. Bạn sẽ không ngại ngùng khi một chàng trai cứ mê mẩn nhìn mình trong khi cơ thể mình còn chưa làm sạch những tì vết nho nhỏ chứ?

6. Làm mờ mụn và sẹo thâm trên cơ thể 

Nếu như ngày thường bạn không quan tâm tới những chấm “đèn pin” nho nhỏ trên mặt hay vết thâm trên cơ thể thì bây giờ phải đầu tư thời gian chăm sóc bản thân đi nhé. Đối với mụn, có thể bôi kem nghệ hoặc dùng sữa rửa mặt trị mụn. Còn với sẹo thâm, bạn có thể sát chanh tươi trong vòng một tuần. Các vết sẹo thâm trên cơ thể sẽ bị mờ đi. 

7. Đừng quên chăm sóc khuôn mặt 

Trang điểm khuôn mặt ánh đồng kết hợp với dưỡng da cẩn thận sẽ làm cho khuôn mặt bạn tỏa sáng giữa bãi biển. 

8. Chăm sóc đôi chân 

Đã đầu tư khá chu đáo để có một cơ thể quyến rũ diện bikini. Vậy cuối cùng, nên kết thúc “chu kì’ chuẩn bị hoàn hảo này bằng cách chăm sóc cho đôi chân xinh xinh của mình nhé. Hãy cắt tỉa và tô màu cho những móng chân để làm chúng rực rỡ hơn dưới nắng hè. Chúc bạn có một kì nghỉ lễ thật tuyệt vời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top