Những của hàng điện tử cực kỳ uy tín tại Singapore

Những điểm mua sắm hàng điện tử chất lượng dưới đây được Tổng cục Du lịch Singapore gợi ý cho các du khách khi đến thăm quốc đảo xinh đẹp này.

1. Epicentre, Suntec City Mall 

Epicentre là cửa hàng bán chuyên bán các sản phẩm Apple mà bạn đừng bỏ qua khi du lịch đến Singapore. Đây chính là cửa hàng chính hãng đầu tiên của Apple tại quốc đảo Sư tử này. Những người có kinh nghiệm du lịch luôn yên tâm về chất lượng, giá cả của những sản phẩm điện tử nổi tiếng đến từ thương hiệu Apple khi mua hàng tại đây. 

2. Best Denki, Ngee Ann City 

Các khách hàng rất tin cậy và thường đến mua sắm tại trung tâm Best Denki. Những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới với các sản phẩm như máy tính xách tay, máy tính bảng, máy nghe nhạc cho đến tivi, tủ lạnh đều có mặt ở đây. 

    3. Leica Store, Raffles Hotel Arcade 

    Thương hiệu điện tử Leica của Đức nổi tiếng có các dòng sản phẩm máy ảnh được trưng bày và bán tại cửa hàng Leica Store. Nơi đây còn triển lãm rất nhiều tác phẩm tuyệt đẹp của nhiều nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới. Tổng diện tích của Leica Store lên đến hơn 200m2. 

    4. Lomography Gallery, 295 South Bridge Road 

    Bạn có thể xử lý phim âm bản, phục chế ảnh cũ tại Lomography Gallery. Đây là nơi đặt chân thường xuyên của các tín đồ Lomography. Ngoài ra, những người mê nhiếp ảnh có thể tìm thấy các loại máy ảnh, phụ kiện cùng các mẫu túi xách tại đây. 

    5. Courts, 50 Tampines North Drive 

    Với hàng chục cửa hàng nằm rải rác trên khắp Singapore, Court được đánh giá là hệ thống mua sắm rất uy tín tại Singapore. Rất nhiều sản phẩm máy ảnh, điện thoại, điện tử của các thương hiệu lớn trên thế giới đều được bán với giá rất cạnh tranh tại hệ thống cửa hàng này.


    Xem thêm:
    6. Harvey Norman, Millenia Walk 

    Đến từ Australia, Harvey Norman là thương hiệu điện tử nổi tiếng với các mặt hàng điện gia dụng, điện tử. Khách du lịch có thể tìm thấy những thứ mình cần từ các trang thiết bị điện tử gia đình đến các loại máy ảnh, những chiếc máy tính chất lượng tốt nhất tại đây. 

    7. Funan Digital Life Mall, City Hall 

    Singapore nổi tiếng với ngôi chợ điện tử đổi mới Funan Digital Life Mall. Những màn hình LCD, plasma hay các loại máy tính xách tay mới nhất đều có mặt ở đây. Du khách có kinh nghiệm thường ưu tiên lựa chọn các loại máy nghe nhạc, điện thoại di động khi ghé qua ngôi chợ này. Khách du lịch được hưởng ưu đãi nhận tiền hoàn thuế GST sau khi mua hàng, truy cập internet miễn phí bằng mạng không dây. 

    8. Atlas Sound & Vision, Millenia Walk 

    Với đủ chủng loại sản phẩm đến từ các thương hiệu thế giới, những người đam mê công nghệ nghe nhìn sẽ lựa chọn Atlas Sound & Vision là điểm đến số một. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, phân tích để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Back to top