Những điểm du lịch nên tránh đi vào mùa đông

Nếu bạn và gia đình có dự định đi du lịch nước ngoài vào kì nghỉ mùa đông năm nay, hãy lưu ý một số kinh nghiệm du lịch bỏ túi sau đây nhé. 

Có một số địa điểm du lịch ở nước ngoài không thích hợp để tới tham quan vào mùa đông.


1. Venice - Italy 

Thời tiết ở Venice vào mùa đông rất khắc nghiệt, thậm chí người dân địa phương còn phái đối mặt với nguy cơ lụt úng hàng năm. Thậm chí, ở quảng trường St Mark cũng ngập trong nước và biến thành một hồ nước. Nếu muốn du lịch nước ngoài tới Venice, bạn hãy xếp lịch cho chuyển đi của mình vào tháng 9. Đây là thời điểm lý tưởng vì sau khi mùa hè oi ả kết thúc, và trước khi mùa lụt bắt đầu vào tháng 10.

Vẻ đẹp lãng mạn của Venice thu hút rất đông lượng khách du lịch nước ngoài tới tham quan.

Thời tiết ở Venice vào mùa đông rất khắc nghiệt, thậm chí người dân địa phương còn phái đối mặt với nguy cơ lụt úng hàng năm Nếu muốn du lịch nước ngoài tới Venice, bạn hãy xếp lịch cho chuyển đi của mình vào tháng 9. 


2. Paris, Pháp 

Mùa đông ở Paris thời tiết rất khắc nghiệt, gió mạnh và tuyết rơi rất dày, thậm chí tháp Eiffel phải đóng cửa tầng 2 và thang máy vì lý do an toàn cho khách du lịch. Vì vậy, bạn sẽ không có cơ hội được chiêm ngưỡng các cảnh đẹp khi đứng từ trên nhìn xuống. Kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài đó là hãy tới đây Paris vào thời điểm mùa xuân hoặc mùa thu để Khi nhắc đến tận hưởng những cảnh đẹp cực lãng mạn ở khu vườn Tuileries, Versailles hay bảo tàng Luxembourg, cũng như đại lộ Champs-Élysées và khu phố Le Marais. 


Vào mùa đông, tháp Eiffel phải đóng cửa tầng 2 và thang máy để đảm bảo an toàn cho khách du lịch.

  Sông Garonne nước Pháp là điểm đến tuyệt đẹp vào mùa xuân và mùa thu.

 Nhà thờ Saint Aubin tọa lạc ở phía Tây thành phố Toulouse.

 Kênh đào Midi bình yên lãng mạn.


Xem thêm:
3. Brazil 

Khách du lịch không nên đến tham quan Brazil vào mùa đông, nhất là từ tháng 3 đến tháng năm vì đây là thời điểm tổ chức lễ hội Carnaval ở Brazil. Lúc này, có gần 100.000 khách du lịch đổ về, tạo điều kiện cho những nhà hàng và khách sạn có dịp tăng giá lên rất cao. 


 Hàng nghìn khách du lịch quốc tế tham gia lễ hội Carnaval ở Brazil Khách du lịch không nên đến Brazil vào mùa đông.

  Thiên đường dưới hạ giới ở Brazil 

Những chú vẹt Nam Mĩ phổ biến ở Brazil.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top