Những điều cực hay ho về vòng 1 của chị em bạn nên biết

Có rất nhiều điều lý thú vị bộ ngực mà bạn chưa biết tới. Cùng xem những điều thú vị nhất về bộ ngực mà bạn nên biết.


1. Đàn ông có thể cho con bú 

Đây có thể được cho là trường hợp khá hiếm hoi nhưng không phải không có. Có một vài người đàn ông có hệ thống tuyến sữa giống như phụ nữ có thể sản xuất ra sữa. Nguyên nhân chính do hàm lượng hormone gia tăng. Khi hormone tăng bất thường báo hiệu dấu hiệu bị bệnh ung thư, nên các bạn cần đề phòng và thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu lạ.


2. Ngực trái thường lớn hơn ngực phải 

Nhiều người thấy bộ ngực của mình có sự thay đổi bất thường như ngực trái lớn hơn ngực phải tuy nhiên điều này bình thường. Không có bộ ngực nào có hai bầu ngực cùng kích cỡ. Thông thường ngực bên trái có xu hương lớn hơn ngực bên phải. Ở một số người hiện tượng này còn được thấy rõ nét và dễ dàng phát hiện bằng mắt thường. Núm vú có rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.


3. Có tổ chức phi chính phủ đòi quyền lợi cho ngực 

Bạn có biết GoTopless chính là tổ chức phi chính phủ đấu tranh cho phụ nữ có quyền được thả ngực trần ở nơi công cộng giống như đàn ông. Bên cạnh đó, họ thường xuyên tổ chức những hoạt động rầm rộ để kêu gọi phụ nữ cùng đứng lên đòi quyền bình đẳng về cơ thể đặc biệt là về bộ ngực của mình. 

4. Bộ ngực lớn nhất thế giới có kích thước 38 KKK


Theo thống kê năm 2009, cô Sheyla Hershey người Brazil đã đạt kỷ lục Guinness là người sở hữu bộ ngực lớn nhất hành tinh. Và bộ ngực của cô là một sản phẩm nhân tạo, sau khi bơm tới 4 lít silicone, cô đã sở hữu vòng 1 lên tới cỡ 38 KKK 

5. Phụ nữ Anh có bộ ngực lớn nhất châu Âu 

Theo nghiên cứu của hãng đồ lót Triumph chỉ ra rằng: phụ nữ Anh có bộ ngực lớn nhất châu Âu. Hơn nửa phụ nữ thuộc quốc gia này mặc cúp ngực cỡ D (A là cỡ nhỏ, B là cỡ trung bình). Cũng trong bảng xếp hạng này, Đan Mạch đứng thứ nhì và Phần Lan đứng thứ ba. Phụ nữ Ý có ngực nhỏ nhất châu Âu khi 68% có ngực cỡ B. 

6. Trọng lượng trung bình của bộ ngực là nửa cân 

Cân nặng trung bình của ngực là nửa cân. Nó thường chiếm 1% cân nặng cơ thể. Mỗi bộ ngực chứa khoảng 2 – 5 % là chất béo (mỡ). 


Xem thêm:
7. Nâng ngực có thể dẫn tới tự tử 

Những người phụ nữ thường nâng ngực từ 3 lần trở lên có nguy cơ tự tử cao hơn hẳn những người bình thường. Nguy cơ này tỷ lệ thuận theo thời gian. Theo một báo cáo của một tổ chức thẩm mỹ năm 2007 các độc tố silicon không gây ra điều này mà do phụ nữ nâng ngực nhiều lần sẽ có nguy cơ biến đổi về tâm lý.

8. Bơm ngực có thể cứu bạn khỏi cái chết 

Đây là trường hợp có thật: một phụ nữ Israel đã thoát khỏi cái chết trong gang tấc khi bị một nhóm chống đối bắn vào người. Viên đạn đã xuyên qua da nhưng lại găm vào… túi silicon. Nạn nhân đã nâng ngực 2 năm về trước và chính túi độn ngực đã cứu cô ta. 


9. Có bộ môn áo ngực học ở Trung Quốc 

Tại Hong Kong, bạn có thể được theo học ngành nghiên cứu về áo nịt ngực tại trường đại học Bách Khoa Hong Kong. Đây là nơi họ sẽ dạy bạn cách thiết kế và tạo nên một chiếc áo nịt ngực. Sau khi học xong, bạn còn được đem trưng bày sản phẩm. 


10. Đàn ông thường bị thu hút bởi ngực đầu tiên 

Theo nghiên cứu của đại hoc Victoria đã chỉ ra bộ ngực là bộ phận thu hút ánh mắt của người khác giới nhìn vào đầu tiên. Và rất lâu sau phái mạnh mới chuyển ánh mắt sang các bộ phận khác. Nghiên cứu này chứng minh khi nhìn ngực phụ nữ nhiều sẽ tốt cho sức khỏe của nam giới có thể cộng thêm 5 năm tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top