Những liệu pháp cực đơn giản giúp ngực bạn căng tròn

Sở hữu bộ ngực căng tròn quyến rũ là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Dưới đây là những bí kíp giúp các nàng có được vòng 1 như ý ngay tại nhà.


1. S-e-x đúng cách 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng s-e-x đúng cách giúp người phụ nữ có bộ ngực căng đầy và gợi cảm. Đây cũng là gợi ý dành cho các chàng để từ đó có cách kích thích ngực phù hợp, giúp bạn đời của mình trông s-ex-y hơn. Trong lúc làm "chuyện ấy", chị em có thể nhờ chồng kích thích, massage để các cơ của ngực được "tập thể dục" tốt hơn.


2. Tập thể dục 

Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp tác động lên các cơ xung quanh ngực, giúp chúng nở nang từ đó đẩy ngực lên trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Mỗi ngày bạn hãy dành từ 10 – 15 phút để tập các bài tập cho ngực như nâng tạ tay, ưỡn ngực, kéo căng người... 

3. Tắm với muối 

Muối biển có tác dụng tuyệt vời cho việc nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các mô ngực. Khi sử dụng, khoáng chất được hấp thụ dễ dàng qua da và giúp loại bỏ các chất độc từ máu và bạch huyết, làm bầu ngực nảy nở và vùng da ngực trở nên mịn màng hơn. Do đó tắm muối mỗi ngày làm vùng da nơi vòng ngực trở nên mịn màng, căng tràn sức sống và là cách làm ngực phát triển tự nhiên, cân đối. 


Xem thêm:
4. Massage với đá lạnh 

Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da do đó sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc. Chỉ cần chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm chị em nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút sẽ có hiệu quả rõ rệt. 

5. Nằm ngủ đúng tư thế 

Khi ngủ, bạn nên tạo thói quen nằm thẳng và ngửa mặt lên trời hoặc nằm nghiêng cả 2 bên. Tránh nằm xấp vì khi nằm xấp sẽ khiến vòng 1 của bạn bị chèn ép và làm cho ngực phát triển không đồng đều. Nếu lặp lại điều này quá thường xuyên sẽ khiến bộ ngực dễ bị chảy xệ.


6. Tắm dưới vòi sen bằng nước ấm 

Dùng vòi sen phun nước trực tiếp lên núi đôi tương tự như bạn dùng tay xoa bóp chúng. Lực phun của nước kết hợp với nhiệt độ nước sẽ kích thích sự nảy nở của bộ ngực, làm ngực căng tràn đầy đặn. Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top