Phong cách thời trang công sở quyến rũ ngày thu

Tiết trời sang thu là lúc bạn chọn cho mình những item thời trang để diện trong những ngày se lạnh. 

Nhất là những cô nàng công sở thì những item thời trang như cardigan, chân váy mini, áo thun dài tay... sẽ trở nên vô cùng quan trọng.

1. Sơmi  

Chẳng phải đợi đến mùa hè, ngay cả vào mùa thu hay bất cứ mùa nào khác, bạn vẫn phải có cho mình một chiếc áo sơmi trong tủ đồ, từ sơmi trắng, sơmi kẻ cho đến sơmi họa tiết. Không chỉ rất đa dụng, những chiếc sơmi còn cực kỳ dễ mặc, dễ phối và dễ đẹp. Bạn sẽ cần những chiếc sơmi để tạo cho mình vẻ ngoài thật nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đầy nét sang trọng, duyên dáng mỗi khi đi làm, đi chơi.


2. Áo thun dài tay  

Chất liệu cotton mềm mại cùng với kiểu dáng ôm sát nhẹ nhàng giúp bạn vừa cảm thấy thoải mái lại vừa tôn lên được vóc dáng của mình. Phối đồ cùng chiếc áo năng động này mỗi ki thu về cũng không hề khó đâu nhé, bạn có thể kết hợp áo thun cùng quần âu, jeans, chân váy hay những ngày trời chợt se lạnh hơn, hãy khoác thêm cho mình một chiếc cardigan hay blazer mỏng nhẹ nhé.


3. Cardigan 

Còn gì phù hợp hơn trong tiết trời thu dịu mát ngoài những chiếc cardigan. Mỏng manh, nhẹ nhàng mà vẫn rất thoải mái và giúp bạn ấm áp trước những cơn gió se se. Trong tiết chớm thu này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc cardigan mỏng với gam màu sáng, ngọt ngào để tô điểm thêm cho vẻ ngoài điệu đà của mình nhé.


4. Blazer 

Một item thời trang thu quan trọng không thể không nhắc đến blazer. Về cách phối đồ, chẳng cần phải nói nhiều bởi blazer là một trong những kiểu áo cơ bản mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần có, nhất là chị em công sở. Vào tiết trời chuyển mùa ẩm ương chưa nóng chưa lạnh này, thay vì blazer với chất liệu dày, nóng thì những chiếc blazer lanh, đũi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.


5. Chân váy midi  

Những chiếc váy xòe midi cổ điển và chân váy bút chì kết hợp cùng áo blazer, áo choàng là những mẫu trang phục không thể thiếu để tạo nên phong cách hoàn hảo của cô nàng mùa thu. Những mảng màu hoa lá tươi sắc, hoạ tiết hội họa ấn tượng cũng bắt đầu nhường chỗ cho bảng màu thời trang mới. Vào mùa thu phong cách thời trang hoài cổ của dòng retro, vintage luôn là lựa chọn phù hợp để giúp bạn gái thêm nét dịu dàng.



6. Quần âu dài  

Trong mùa này, những chiếc quần ống suông mới là "chúa tể" trong tủ đồ của bạn. Xếp nếp phía trước, có túi hai bên, ống suông nhẹ - Đây chính là item cho bạn một cái cớ hợp lý để thỏa sức diện theo phong cách sang trọng sơmi dài tay kết hợp cùng giày/sandals cao gót thanh lịch.


7. Váy liền tay lỡ  

Mùa thu là mùa của áo tay lỡ, vậy thì chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua váy tay lỡ cả. Những chiếc váy tay lỡ với chất liệu mềm mại như cotton, voan sẽ giúp mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật điệu đà và duyên dáng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top