Tự vẽ nail phong cách thể thao cực đẹp đón World cup

Hòa cùng không khí sục sôi của World Cup , bạn đã làm đẹp cho bộ nail của mình chưa. Bạn sẽ thật cá tính và nổi bật khi diện những mẫu nail bắt mắt, độc đáo này. 

Hãy cùng chọn cho mình mẫu nail mà bạn yêu thích nhé.


Bên cạnh những màn cổ vũ rầm rộ như tập erobic, vẽ lên mặt, mặc quần áo thể thao của đội bóng mình yêu thích, thì việc vẽ những mẫu nail cũng là một cách để các nàng thể hiện tình yêu bóng đá của mình. Đây chính là nét đẹp tinh tế nhất mà các cô gái dành để thể hiển tình cảm với đội tuyển yêu thích của mình.

1. Brazil 

Đây là một trong những cách để bạn thể hiện tình yêu với nước chủ nhà Brazil. Đơn giản với 3 màu vàng, xanh cô ban, xanh dương bạn đều có thể thở sức sáng tạo với các mẫu nail Brazil. Biến tấu một chút, không chỉ đơn thuần chỉ là vẽ nail hình quốc kỳ, bạn có thẻ đan xen thêm màu xanh dương cá tính, để bộ nail thêm nổi bật.


2. Argentina
Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, dịu dàng và yêu thích đội tuyển Argentina thì chỉ cần chuẩn bị cho mình những lọ sơn màu xanh dương nhạt và trắng. Nhấn nhá thêm trên bộ nail là họa tiết hình mặt trời, hoặc pha trộn thêm gam màu xám, màu vàng để bộ nail của bạn tuy đơn giản nhưng vô cùng phá cách và nổ bật.


3. Đức 

Đúng như cá tính của "cỗ xe tăng" mạnh mẽ, oai hùng, bộ nail in hình quốc kỳ Đức cũng vậy, nổi bật với 3 màu vàng-đỏ-đen được vẽ theo dạng hình học. Nếu bạn không phải là một cô nàng khéo tay, thì đây là sự lựa chọn thông minh nhất, vừa thể hiện tình yêu của mình với đội bóng mà mình yêu thích, vừa gây ấn tượng mạnh với bộ nail không "đụng hàng". 


4. Tây Ban Nha

Không nhất thiết phải vẽ nail y hệt như hình quốc huy của Tây Ban Nha, bạn chỉ cần hai màu vàng-đỏ, vẽ theo dạng hình hóc, hoặc hình khối mà bạn yêu thích. Biến tấu một chút theo các chiều ngang, dọc, hay vuông góc để hai gam màu này cùng nhau nổi bật.


5. Italia 

Chỉ cần đủ ba gam màu đặc trưng xanh lá-đỏ-trắng bạn đã có thể tự do thể hiện tình yêu cá tính của mình với đất nước Italia yêu dấu. Bạn có thể vẽ xen kẽ các màu hoặc trộn chúng với nhau để tạo ra những tone màu bắt mắt hơn.


Xem thêm:
6. Hình biểu tượng của World Cup 

Nếu bạn yêu thích rất nhiều đội bóng, hoặc một vài cầu thủ nào đó, nhưng cẫn muốn có một bộ nail để cổ vũ World Cup thì cách vẽ theo những biểu tượng của World Cup là lựa chọn hợp lý nhất. Chỉ cần sử dụng 5 màu: trắng, vàng, xanh lá mạ, xanh cô ban và màu đỏ dù bạn có vẽ xấu đến mấy, người đối diện cũng sẽ nhận ra được, bạn là fans của World Cup. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top