Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn

Đã gọi là “tiềm ẩn” thì bạn phải tìm cách khám phá để cho nó “ lộ diện”, đó chính là vẻ quyến rũ của riêng mỗi bạn đấy. Cùng tìm cách “ đánh thức” nó dậy nhé !

1. Son môi đỏ

Son môi thì ai cũng có, nhưng phải là son đỏ là sự lựa chọn đầu tiên.Màu đỏ luôn tạo nên sức cuốn hút của nó.Không cần quá chăm chút vào khuôn mặt của bạn mà chỉ cần một chút son đỏ thì bạn sẽ có điểm nhấn trên mặt, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút hơn đấy.Ngày nay, có rất nhiều loại son đỏ, nếu sợ quá lòe loẹt bạn có thể lựa chọn màu đỏ có tông nhẹ nhàng hơn nhưng gợi cảm không kém như: đỏ oxblood nồng nàn hay đỏ cherry cuốn hút khó cưỡng.


2. Hàng mi cong dài

Với hàng mi như thế này chắc chắn bạn sẽ làm người đối diện vào đôi mắt của bạn đấy.Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của mascara, lông mi giả. Dù làm cách gì chăng nữa thì bạn cũng đừng ngần ngại “tân trang” cho hàng lông mi cong và dày nhé. Nhưng đừng quá đà nếu không bạn sẽ bị khó chịu và nặng nề đấy.


3. Nước hoa

Mùi hương riêng sẽ khiến phụ nữ càng thê hấp dẫn. Qua mùi hương nước hoa, người ta cũng có thể phần nào đoán được cá tính của chủ nhân. Bởi vậy, một mùi hương ngọt ngào và nồng nàn sẽ trở thành "vũ khí" bí mật giúp các nàng trở nên quyến rũ hơn.Hãy xịt nhẹ nhàng ở vùng cổ, ngực và cổ tay để tạo mùi hương thoang thoảng chứ không phải biến mình thành binh hoa di động nhé.


4. Phấn má

Phấn má sẽ làm bừng sáng ,tràn đầy sức sống và khiến khuôn mặt bạn thêm lôi cuốn đấy. Phấn má màu hồng nhạt sẽ phù hợp với những quý cô có làn da trắng, lựa chọn phấn má màu san hô hoặc ánh đồng sẽ hợp với những quý cô có làn da trung tính, còn những quý cô có làn da nâu hãy lựa chọn cho mình phấn má màu rượu vang xem sao.


5. Kheo nội y mà không gây phản cảm

Tại sao bạn lại không thử nhỉ? Diện một chiếc áo sơ mi buông cúc hững hờ khoe khéo nội y sẽ làm bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với việc mặc những chiếc áo hay quần bõ chẽn, vô tình lộ cả những khuyết điểm đang muốn che đi trên cơ thể. Thêm vào đó, "nghịch ngợm" một chút khi khoe khéo nội y ren bên trong sẽ còn tạo cho bạn vẻ quyến rũ rất bí ẩn và cá tính.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top