Những kiểu trang điểm “hot” nhất xứ Hàn

Cùng xem và học tập nhé các bạn!

1. Lông mày thẳng

Việc tỉa , chải chuốt lông mày là một việc làm đẹp khá phổ biến với phụ nữ  ngyaf nay. ở Hàn, lông mày tạo kiểu tự nhiên và đơn giản lại phổ biến hơn. Hàng lông mày thẳng, hơi dày, có thể nhọn dần về phần đuôi đang là xu hướng được nhiều bạn gái Hàn Quốc áp dụng. Ưu điểm mà kiểu lông mày này mang lại đó là giúp cho khuôn mặt trông tự nhiên và trẻ trung hơn.



2. Mắt lấp lánh

Đôi mắt được chăm chút khá kỹ lưỡng trong giới showbiz Hàn Quốc. Hiện nay xu hướng trang điểm mắt mới, đánh mắt lấp lánh đang làm mưa làm gió tại Hàn. Kẻ mắt màu nude trong cùng, đến lớp phấn nhũ, thêm một chút mascara cho lông mi thêm cong và dày, chỉ cần vài bước đơn giản vậy là bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt to, tròn và thu hút hơn nhiều rồi đấy!



3. Mắt mèo

Xu hướng này khiến bạn cá tính thêm rất nhiều đấy.


4. Môi hồng

Điểm thu hút của phong cách trang điểm Hàn Quốc là vẻ đẹp tự nhiên. Đó là lí do vì sao bất chấp thời gian, việc sử dụng màu hồng, màu trái đào cho môi vẫn không bao giờ bị coi là lỗi thời.


5. Má hồng sáng

Đánh má hồng với tông màu sáng cũng không nằm ngoài mục đích khai thác và phát huy vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Các tông màu tối tuy tạo cảm giác cho gò má cao, khiến đường nét khuôn mặt thêm góc cạnh và ấn tượng nhưng cũng khiến bạn gái trông dừ hơn so với việc dùng tông màu sáng cho má. Bạn đừng quên cân nhắc sự phù hợp về tuổi tác, ăn mặc, đặc điểm gương mặt, kiểu tóc,… trước khi lựa chọn cách lựa chọn “trang điểm búp bê”này nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top