Bí quyết chọn đồ cực chuẩn cho 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một cá tính và phong cách khác nhau và việc chọn cho mình những món đồ thời trang cũng vậy. 

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp 12 cung hoàng đạo hiểu kỹ hơn về phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của mình.


1. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Độc lập nhưng thân thiện, dễ gần là những gì mà người ta cảm nhận được từ một cô gái Bảo Bình. Cô nàng luôn muốn mình nổi bật nhất và cũng không có gì ngạc nhiên khi thấy Bảo Bình luôn bắt nhịp những xu hướng thời trang mới nhất cho mình. Neon là gam màu hoàn hảo nhất với cô nàng bời độ rực rỡ và hút mắt của nó.



2. Song Ngư (19/2–20/3) 

Các cô nàng Song Ngư luôn khiến người khác phải xiêu lòng bởi tính nghệ sĩ, mơ mộng và nhạy cảm của mình. Với giác quan thứ 6 và khả năng cảm thụ thời trang khá tốt, các cô nàng thuộc chòm sao này luôn cập nhật cho mình những xu hướng thời trang hiện đại nhất. Trang phục ưa thích của Song Ngư luôn là váy dài duyên dáng với tone màu nhẹ, hay đôi khi thay đổi với chất liệu demin cổ điển.



3. Bạch Dương (21/3–19/4)

Tràn đầy năng lượng, luôn thỏa sức sáng tạo và sẵn sàng bùng nổ là những gì người ta cảm nhận từ tính cách cũng như gu thời trang của những cô nàng Bạch Dương. Những trang phục có họa tiết hình học đơn giản theo xu hướng cổ điển luôn được Bạch Dương ưu ái sử dụng.



4. Kim Ngưu (20/4–20/5)

Một chút suy tư của nghệ sĩ, một chút nhẹ nhàng, một chút nghệ thuật làm nên một Kim Ngưu thu hút người đối điện. Trang phục mà cô nàng này ưa chuộng là gam màu pastel, xanh dương, nâu đất nữ tính, dịu dàng.



5. Song Tử (21/5–21/6)

Một Song Tử trẻ trung, phóng khoáng, không gò bó mình trong một phong cách thời trang cố định. Những cô nàng thuộc chòm sao này thường chọn cho mình những gam màu nổi bật, ấn tượng, sao cho thể hiện được rõ nét cá tính của mình.



6. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lãng mạn, sâu sắc, nhạy cảm là những nét đặc trưng của những cô nàng Cua nhà mình. Trong thời trang cũng tương tự, tuy không chạy theo mốt, nhưng những cô nàng Cự Giải luôn biết cập nhật các xu hướng hot cho mình. Trung thành với tone đen-trắng, hay các gam màu trầm là gu thời trang  đặc trưng của các cô nàng Cự Giải.



7. Sư Tử (23/7–22/ 8)

Sư Tử rất coi trọng vẻ ngoài của bản thân và ghét ăn mặc giống với số đông.Tự tin, say mê yêu đời và cuốn hút là những nét đặc trưng của những cô nàng thuộc chòm sao này. Bởi vậy, không có gì làm lạ khi những bộ cánh mà Sư Tử khoác lên người không chỉ cá tính, lạ mắt mà còn phải thật sành điệu.


8. Xử Nữ (23/ 8–22/9)

Xử Nữ thể hiện rõ tính cách cầu toàn, tinh tế của mình ở cách ăn mặc chỉn chu và hoàn hảo. Các cô gái cung này luôn biết cách chứng tỏ bản thân mình qua trang phục diện trên người. Màu sắc thích hợp nhất với Xử Nữ là nâu, trắng, đen, xanh và màu kem.



9. Thiên Bình (23/9–22/10)

Tính tình thẳng thắn, tao nhã, duyên dáng và có phần hơi nhút nhát nên Thiên Bình luôn được mọi người yêu quý. Những cô nàng thuộc cung này cũng luôn chú trọng đến vẻ ngoài của mình. Những gam màu trung tính như xám, xanh nhạt, màu beige luôn được các nàng yêu thích bởi nó tôn lên vẻ đẹp nữ tính hài hòa của các cô gái Thiên Bình.



10. Bọ Cạp (23/10–21/11)

Để khai thác tối đa sức hút của bản thân, Bọ Cạp luôn chọn cho mình những item đang trendy hiện nay như chân váy da, chân váy bút chì..Với tính cách bí ẩn, nhạy cảm và lôi cuốn của mình, Bọ Cạp thích hợp với màu đỏ đậm, xanh đen, trắng, tím và màu bạc.



11. Nhân Mã (22/11–21/12)

Nhân Mã không thích những trang phục quá trang trọng, thay vào đó là những set đồ trẻ trung, phóng khoáng y hệt như tính cách của ncác cô nàng này. Những món đồ với kiểu dáng thoải mái, họa tiết độc đáo, có gam màu sáng như hồng, đỏ ruby, xanh sapphire, tím, nâu đất được lòng các cô gái Nhân Mã hơn cả.



12. Ma Kết (22/12–19/1) 

Không cần thiết phải chọn cho mình những trang phục bó sát, lộ liễu, khoe quá nhiều da thịt, nhưng những trang phục mà Ma Kết diện trên người vẫn có sức hút không hề nhỏ bởi sự kết hợp thông minh và sâu sắc của cô nàng. Ma Kết rất biết cách phối đồ, đặc biệt là với phong cách vintage. Màu sắc chủ đạo thường là đen, xám, tím, xanh denim.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top