Chào đón những ngày nghỉ với phong cách mới

Săp tới dịp nghỉ lễ 2/9, chắc hẳn mỗi bạn đã có những dự định đi chơi riêng của mình. Nhưng bạn đang phân vân làm sao để thật nổi bật, hãy đọc kỹ bài này nhé!

1. Đổi kiểu tóc mới

Đừng do dự nếu muốn “refresh” bản thân mình, bạn nên đổi kiểu tóc mới để tạo nên sự khác biệt về phong cách của bạn. Bạn có thể sẽ muốn thử việc ướm F5 tóc mình bằng tone màu sáng tươi trẻ hay một kiểu đầu ngắn cá tính.


2. Đổi cách chăm sóc tóc mới

Cách chăm sóc tóc cũ bạn cảm thấy không hiệu quả thì hãy tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi này để thay đổi cách chăm sóc tóc mới nhé.Nên sử dụng  những sản phẩm dưỡng ẩm, tạo dáng cho tóc để mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh mượt mà hơn.


3. Sơn móng tay mới

Hãy thử một màu nail mà bạn chưa từng thử bao giờ nhé. Nhân dịp nghỉ lễ, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến spa với dịch vụ làm móng cầu kì: vẽ hình họa tiết khối, hoa văn nhiệt đới rực rỡ... Tất cả mọi thứ đều đáng để thử cho một vẻ ngoài rộn ràng và sinh động hơn  để bản thân tự tin đi chơi nhé.

4. Trang điểm theo phong cách mới

Nếu bạn là cô nàng nhẹ nhàng thì hãy thử tông màu cá tính, mọi người sẽ bất ngờ về bạn đấy. Cũng giống như mái tóc và móng tay, cả khuôn mặt của bạn cũng xứng đáng một dịp liều lĩnh với những xu hướng trang điểm đang hot nhất trên các trang làm đẹp nổi tiếng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top