“Điểm danh” những đôi sneaker khủng nhất trên thế giới

Sneaker cũng là một đôi giày thể thao, nó được xếp vào hạng bình dân cho học sinh , sinh viên. 

Thế nhưng có bao giờ bạn thử tìm hiểu những đôi giày hàng hiệu với mức giá chóng mặt chưa. Cùng Phụ nữ đẹp “điểm danh “ nhé!

1. SB Flom Dunk High

Đứng đầu trong bảng danh sách này là SB Flom Dunk High, cũng là một sản phẩm của Nike với mức giá 7500$ (tương đương khoảng 160 triệu). Không cần bàn thêm về độ “lung linh” của SB Flom Dunk High, đôi giày này không có ở cửa hàng  mà chỉ có ở vài tiệm trên thế giới.  Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng vô cùng cộng thêm  chút bụi bặm nhưng nhìn vô cùng thanh lịch. Tuy nhiên còn phải xem tình yêu dành cho sneaker của bạn có đủ để bỏ tiền ra ẵm em nó về không cái đã.


2. Nike Air Mag

Vị trí á quân thuộc về đôi Nike Air Mag. Nike Air Mag  đã được trình làng vào năm 2011 tại một buổi đấu giá, từ đó nó không còn xuất hiện nữa. Nhưng yên tâm, nó sẽ trở lại vào năm 2015. Tuy nhiên để ôm được em này về nhà, hãy đảm bảo bạn có 6000$ trong tay (tương đương khoảng 127 triệu)


3. Geobasket

Cái tên tiếp theo cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đôi giày được mang bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng như Madonna, Nicole Richie và Rihanna,  Geobasket  của Rick Owens  với giá 5152$ (tương đương khoảng 109 triệu). Và đương nhiên nó cũng là hàng limited-edition. Bảo đảm với bạn, nếu bạn bước ra đường với đôi Geobasket này, không ánh mắt nào có thể rời khỏi bạn. Sẵn nói luôn, đây là da kỳ nhông thật nhé.
4. Dunk Low Pro SB ‘Paris’

Nike có vẻ luôn xếp hạng những nhà sản xuất giày hàng đầu khi thêm cái tên Dunk Low Pro SB ‘Paris’ vào danh sách .Với giá 3500$ (tương đương khoảng 74 triệu rưỡi). Giống với đôi trên, Dunk  Low Pro SB ‘Paris’ là hàng limited-edition, chỉ có 202 đôi được bày bán. Họa tiết trên giày được vẽ bởi họa sĩ người Pháp Bernard Buffet.

5. Paranorman Foamposite

Lại là Nike vị trí số 5 thuộc về Paranorman Foamposite , giá của nó là 3000$ (tương đương khoảng 63 triệu). Sneaker  có kiểu dáng khá lạ mắt, đặc biệt nó có thể phát sáng trong đêm kết hợp cùng đồ họa khói cuốn hút tạo nên mộtParanorman Foamposite độc-đỉnh-lạ. Và thêm một lý do để nó có cái giá trời ơi này, Nike chỉ sản xuất đúng 800 đôi mà thôi.Bạn có đủ khả năng để sở hữu nó .


6. Belgravia High Tops and Star studded

Đứng ở vị trí thứ 6 là đôi Belgravia của Jimmy Choo với giá 2350$ (tương đương khoảng 50 triệu ). Belgravia không có gì đặc sắc ở thiết kế ngoại trừ việc nó là của thương hiệu danh tiếng Jimmy Choo Nhưng dù vậy, nếu bạn thắc mắc tại sao Belgravia đắt như vậy thì lý do đơn giản là vì nó được làm thủ công ở Ý.


7. Rantus Orlato Flat

Cuối bảng danh sách này chính là đôi Rantus Orlato Flat của  thương hiệu đế đỏ huyền thoại Louboutin . Bắt mắt bởi sự  đỏ rực với lớp da rắn cầu kỳ, Rantus Orlato Flat đứng ở vị trí số 7 với giá 1695$ (tương đương 36 triệu). Lý do nó có cái giá đắt đỏ như thế?  Vì đây là lớp da rắn thật. Thiết kế của giày đơn giản nhưng cuốn hút,  những ai thích sưu tập sneaker đắt tiền chắc chắn không thể bỏ qua nó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top