7 Điều con trai cảm thấy phiền toái ở con gái

Thử kiểm tra xem bạn đã làm chàng khó chịu bởi những việc này chưa nhé?

1. Qúa nhõng nhẽo, tiểu thư

Con gái thì ai cũng muốn mình “ có giá”, thỉnh thoảng hơi “chảnh” một chút. Nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi đấy các nàng ạ.Nếu bạn hay nhõng nhẽo sẽ khiến chàng thấy mệt mỏi và cảm giác như mình đang nói chuyện với “trẻ con” vậy mà mất đi cảm giác được bảo vệ, che trở bạn gái mình. Vì thế, đừng khiến chàng của bạn bị bực tức bởi điều “dở hơi” này nhé.


2. Móng tay dài

Con trai luôn thích vẻ đẹp tự nhiên còn con gái luon thích làm đẹp cho mình. Việc để móng ta dài sẽ giúp nàng có thể tô vẽ màu sắc rực rỡ, bắt mắt , nhưng nên lưu ý nó sẽ làm con trai cảm thấy khó chịu đấy.

3. Hay dùng nước hoa.

Nước hoa làm cho con gái thên quyến rũ, nhưng nó không đồng nghĩa với việc biến bạn trở thành vườn hoa di động. Chỉ thỉnh thoảng xài tý xíu cho thêm “mùi” thôi các nàng nhé.


4. Thô lỗ với mọi người

Đừng để xuất hiện điểm trừ này nhé bạn gái. Khi đối xử với chàng bạn ngọt ngào, tình cảm bao nhiêu nhưng khi đối xử với mọi người xung quanh bạn thô lỗ bấy nhiêu thì chắc chắn chàng sẽ có cái nhìn khác về bạn đấy.

5. Hay “ dạy đời”

Đây chính là cách để tỏ ra bạn là người “cái-gì-cũng-biết” .Các chàng sẽ khó chịu khi bạn cứ “lải nhải” điều mà chàng đã biết. Tốt nhất bạn nên nói chuyện, chia sẻ với chàng hơn là chọn cách này.

6. Qúa quan trọng chuyện giản cân

Con gái ai cũng muốn mình xin, đặc biệt là khi có người yêu. Nhưng các bạn nên nhớ rằng, chàng đã yêu bạn thì không qua squan trọng chuyện cân nặng của bạn đâu. Chính vì thế, nếu bạn cứ cuống cuồng lên về chuyện giảm cân, từ chối những buổi hẹn đi ăn thì bạn sẽ thật sự khiến anh ấy “ngán” bạn. Những cô nàng cuồng giảm cân, ăn uống khắc khổ sẽ trông có vẻ “nông cạn” và chạy theo trào lưu.


7. “ Con trai là phải trả tiền”

Đừng suy nghĩ như vậy nhé các bạn gái nếu không chàng sẽ rất thất vọng đấy. Đúng là các anh chàng sẽ không để bạn tự trả tiền khi hai người đi ăn, đi chơi chung nhưng ít ra các chàng thầm hi vọng bạn cũng hãy tỏ ra lịch sự, đề nghị cùng trả với anh ấy chứ không phải ngó lơ và mặc định rằng các chàng trai là người phải “móc bóp”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top