Dấu hiệu nhận biết con gái yêu chơi và yêu để cưới

Đối với phụ nữ, đàn ông luôn có cái nhìn và những đánh giá chính xác. 

Mặc dù đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai, song đối với các đấng mày râu một người phụ nữ chỉ để yêu chơi khác hoàn toàn so với một người phụ nữ yêu là cưới.


1. Trang phục, cách ăn mặc

Người phụ nữ chỉ để yêu chơi: Ăn mặc mát mẻ, có phần táo bạo, đôi khi dẫn đến hớ hênh. Mẫu phụ nữ này thường khiến đàn ông cảm thấy có hứng thú bởi vẻ sexy, khêu gợi của mình. Chính những kiểu phụ nữ này, họ cũng thích được đàn ông ve vãn, tán tỉnh… Và hầu hết đối với đàn ông, kiểu phụ nữ này chỉ yêu để chơi, không thể lấy về làm vợ hay yêu thật sự.


Người phụ nữ yêu để cưới: Cho dù xã hội đã tiến bộ, suy nghĩ đã thoáng hơn, song bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn cô vợ của mình là người duyên dáng, hoặc cá tính nhưng chỉ nên thể hiện đúng chỗ. Hơn thế nữa, đàn ông thích những cô nàng ăn mặc kín đáo. Kín đáo không có nghĩa là kín cổng cao tường, đó là biết chọn những trang phục phù hợp với mình, quyến rũ sexy vừa đủ và không hở hang, phản cảm.


2. Màu tóc

Điều này tưởng chừng như vô lý, vì không thể dựa vào màu tóc, bề ngoài mà đánh giá một người con gái. Nhưng thực tế thì phái mạnh chỉ bị ấn tượng bởi những cô nàng nổi trội, có màu tóc rực rỡ. Còn chính người con gái có màu tóc đen đơn giản, hoặc những gam màu nhẹ nhàng lại có sức hút mãnh liệt đối với đàn ông.

Người phụ nữ chỉ để yêu chơi: Chưa nói đến tính tình, cách giao tiếp, chắc hẩn người đàn ông nào cũng phải dè chừng trước những cô nàng sở hữu mái tóc bảy sắc cầu vồng, hay những màu quá chói chang như đỏ rực, tím lịm, thậm chí bạch kim, và gảy light tóc, trông cá tính nhưng thực sự nó không khiến đàn ông xao lòng.


Người phụ nữ yêu để cưới: Là những cô nàng sở hữu mái tóc đen truyền thống, hay được nhuộm với màu sắc nhẹ nhàng như nâu trầm, hạt dẻ… Màu tóc đôi khi cũng nói lên tính cách con người, do vậy việc bạn thể hiện phong cách của bản thân như thế nào cũng chính là việc bạn đang lên tiếng về bản thân mình.


3. Cách ứng xử

Đây mới là yếu tố chính để nhận xét về bản chất bên trong của một ai đó. Việc bạn ứng xử với mọi người xung quanh với gia đình chàng ra sao sẽ thể hiện bạn là người như thế nào.

Người phụ nữ chỉ để yêu chơi: là mẫu phụ nữ có cách ứng xử kém, khi đi chơi, giao tiếp với mọi người luôn tỏ vẻ dân chơi, sành điệu, thường xuyên nói những từ ngữ thiếu phép lịch sự. Hay thậm chí là những người không điềm đạm, nói nhiều, khoác lác, nói chuyện không biết trên, biết dưới. Đối với mẫu phụ nữ này, đàn ông có thể yêu, chứ không bao giờ trao "tay hòm chìa khóa".


Người phụ nữ yêu để cưới: đó là những người con gái ngoan, hiền, biết cách cư xử phải phép, tế nhị, ăn nói lịch sự và có duyên. Ngoan hiền không có nghĩa luôn phải dạ, vâng, bảo gì nghe đấy. Đó là những người con gái hiểu biết, thông minh khi giao tiếp và biết cách đối nhân xử thế. Người phụ nữ biết cách cư xử sẽ không bao giờ làm đàn ông mất mặt. Đây cũng là 1 trong những lí do đàn ông luôn mong muốn yêu thật và cưới một cô gái như thế này làm vợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top