Những trào lưu khoe mẽ của giới trẻ trên facebook

Mạng xã hội ngày càng phát triển nên hầu hết mỗi ngày mọi người thường cập nhật trạng thái của mình lên đó. 

Song, cũng từ đó mà những trài lưu khoe mẽ ra đời, điều này cũng bình thường thôi vì họ có họ khoe, nhưng nhiều khi thú vui khoe của quá đà lại khiến cư dân mạng ngán ngẩm.


1. Check in ở những nơi sang trọng, đắt tiền

Không còn lạ gì trước thói quen này của một bộ phận giới trẻ. Bên cạnh việc thông báo cho bạn bè, người thân biết mình đang ở đâu, không ít cô gái, chàng trai thường cố gắng tiện thể chú thích địa điểm nghĩ dưỡng, ăn chơi mà không phải ai cũng đến được. Những bức hình dạng này đương nhiên không thể thiếu khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời cùng các dịch vụ đắt tiền, xa xỉ, dành cho người giàu.


2. Tạo dáng bên xế khủng

Trong những chia sẻ về cảm giác thư thái khi hòa mình giữa thiên nhiên, vui vẻ vì ngày đẹp trời... không ít cư dân mạng nhận ra rằng các bức ảnh bên cạnh ô tô riêng phần lớn đều để cho mọi người biết mình có xe tiền tỷ.

3. Vui chơi thác loạn

Các buổi vui chơi tại bar, tổ chức tiệc tại nhà hàng sang trọng... cũng là chủ đề thường thấy trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh các món ăn ngon, có đầu bếp, người phục vụ riêng cùng la liệt vỏ chai rượu đắt tiền khi tiệc tàn đều nhằm thể hiện bạn giàu có. Mặc dù biết rằng mỗi người có một cuộc sống riêng song điều này cũng khiến cư dân mạng dậy sóng.


4. Có phi cơ/phi thuyền riêng

Thông thường, nếu một bức ảnh up lên, người ta khen hay chê sẽ phụ thuộc vào cái caption (mô tả cho ảnh) mà chủ nhân up lên. Và điều khiến cư dân mạng không hài lòng đó là có nhiều bạn trẻ hiện sự giàu có rất đơn giản bằng cách chia sẻ ảnh thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng trên phi thuyền hoặc mua sắm từ nước này qua nước khác nhanh chóng bằng phi cơ riêng như cơm bữa. Bởi người có thể sở hữu được một chiếc phi thuyền hay phi cơ đồng nghĩa với việc bản thân không hề tầm thường.

5. Sở hữu thẻ VIP với con số khủng bên trong

Nhiều cậu ấm, cô chiêu giờ chọn cách thể hiện khá phản cảm là đăng hình tờ hóa đơn ăn uống tiền triệu, thẻ VIP tại một trung tâm, khách sạn lớn hay tin nhắn vừa được bố mẹ chuyển đến 500.000 USD chỉ để nghỉ hè, du lịch với bạn bè.


6. Mua trang sức, đồ hàng hiệu

Một bộ phận giới trẻ không ngần ngại khoe những món đồ trang sức, hàng hiệu của mình lên mạng xã hội. Sẽ không có gì để nói nếu như các bạn không quá thường xuyên đăng tải chúng. Hãy khiêm tốn một chút, thay vì việc luôn update các món đồ hàng hiệu một cách chóng mặt.

7. Đơn giản với tiền mặt

Đây là trào lưu khá phổ biến của một bộ phận giới trẻ. Tưởng chừng như không có gì, nhưng nó lại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì bạn là một người chỉ biết khoe mẽ, huyên hoang khi chụp ảnh bên cạnh một tập tiền.


8. Sở hữu hàng loạt đồ đắt tiền

Một kiểu khoe của nữa khiến cộng đồng mạng không thể không ghét là bày hàng loạt những thứ có giá trị mà mình đang sở hữu. Từ xe hơi, túi xách, quần áo, đồ trang điểm, phụ kiện... tất cả đều có xuất xứ nổi tiếng và có cái giá trên trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top