Khoe vòng 3 hấp dẫn nhờ 4 bí quyết chọn quần jeans

Rất nhiều bạn khi chọn quần jeans chỉ để ý đến việc làm thế nào để đùi bớt to,chân bớt ngăn,không lộ vòng kiềng…mà quên đi một thứ cũng khá là quan trong,đó là vòng mông.

Một vòng 3 đầy đặn săn chắc luôn đem tới sự quyến rũ cho các bạn nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được một vòng 3 hoàn hảo. Một vòng mông quá to hoặc quá nhỏ cũng khiến các bạn nữ đau đầu khi diện quần jeans. Vậy làm thể nào để chọn được chiếc quần jeans vừa có thể che đi những khuyến điểm mà lại tôn lên vòng 3 hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số bị quyết chọn được chiếc quần jeans như vậy



1. Mặc đồ cho vòng 3 nhỏ

Một chiếc quần jeans màu sáng và nhiều họa tiết nhí là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn có cặp mông nhỏ.Chiếc quần jeans này sẽ tôn vòng 3 của bạn lên đáng kể

2. Mặc đồ cho vòng 3 quá khổ


Bạn có một vòng 3 quá khổ,bạn luôn cảm thấy tự ti khi diện chiếc quần jeans.Một chiếc quần jeans tối màu sẽ là biện pháp an toàn đối với bạn.Nó sẽ khiến chân và đùi bạn dài ra và mông bé đi. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn boots cut jeans với phần ống suông thẳng, chúng sẽ giúp cân đối lại vòng mông của bạn.


3. Bạn có thân hình đồng hồ cát

Bạn có một thân hình tuyệt vời.Bạn muốn khoe những đường cong quyến rũ của bạn.Một chiếc một chiếc quần jeans với cạp lửng sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chúng giúp làm nổi bật sự đầy đặn của các đường cong trong khi vẫn giúp giữ sự cân đối cho cơ thể bạn.Lưu ý bạn nên đeo thêm để tránh trường hợp phần cạp phía sau bị trống, để lộ quần lót bên trong nhé.



4. Bạn muốn vòng 3 nhìn săn chắc hơn

Một chiếc quần jeans pha cotton sẽ khiến vòng mông của bạn cao và săn chắc hơn. Chúng giúp ôm lấy cơ thể bạn, tôn lên những đường cong và khiến những thứ… không mấy săn chắc trở nên đầy đặn, gọn gàng. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối tránh những chiếc quần quá rão nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top