Móc treo đồ xinh xinh, lung linh cả căn phòng

Là con gái, bạn có rất nhiều đồ trang sức. Bạn đang băn khoăn không biết sẽ để chúng ở đâu? Và khi cần bạn có thể dễ dàng tìm thấy. 

Căn phòng của bạn là căn phòng trọ thuê với giá sinh viên, không gian chật chội. Chỉ riêng một tủ quần áo thôi thì có thể choán hết cả lối đi.


Bạn đau đầu muốn mua một cái tủ nho nhỏ để cho những phụ kiện xinh xinh của bạn vào, nhưng như thế, diện tích căn phòng sẽ càng trở nên cồng kềnh và chật chội hơn. Bạn đừng lo, hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm giá để đồ trang sức, vô cùng đơn giản.

Từ những nguyên liệu dễ kiếm, đó là những khung ảnh của bạn đã bị hư, vỡ kính chẳng hạn, hoặc bạn có thể tự tay làm cho mình một khung ảnh đơn giản và một vài sợi dây thép xinh xinh là bạn đã có ngay một giá treo đồ cực kì dễ thương.


Nguyên liệu:

  • Khung tranh đã hỏng
  • Thép
  • Một chiếc kìm bấm
  • Giấy màu ( nếu bạn thích trang trí nó )
  • Sơn màu

Cách thực hiện:

Bước 1:

Khung tranh cũ, bạn lấy nó và vứt bỏ mọi thứ chỉ để lại một khung hình không. Bạn cũng có thể tự tay tạo ra một khung hình giống khung tranh

Bước 2:

Bạn luồn những dây thép vào trong và dùng kìm vít cố định hai đầu dây lại hai bên giống như giây phơi. Bạn cũng có thể dùng miếng thép người ta làm sẵn hình quả trám, vừa khung hình rồi cho vào khung.

 

Bước 3:

Nếu thích, bạn có thể phun sơn lên để cho khung của bạn thêm đẹp hoặc trang trí hình thù tùy thích, bạn có thể dùng giấy màu bọc mặt sau của khung lại. Tùy theo ý thích của mình

Bước 4:



Đem các phụ kiện của mình lại đây nào, treo lên thôi. Cực xinh cực cute, đơn giản và rất tiết kiệm không gian phải không bạn. Làm ngay thôi nào các bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top