Nhận lại nhiều thứ tuyệt vời hơn khi bạn biết ơn mỗi ngày

Trong một cuộc phỏng vấn, có một nhân vật nổi tiếng đã nói rằng: Tôi không cần phải đi tìm hạnh phúc đâu xa mà chỉ cần biết ơn mỗi ngày với tôi đó là tuyệt vời nhất.

Vì vậy, tôi hứa với bản thân mình sẽ biết ơn đến tât cả những điều mà tôi nhận được. Tôi không ghi nó ra giấy mà khắc sâu trong tiềm thức mình.


Tôi luôn biết ơn đối với công việc của mình, dù chỉ là một nhân viên văn phòng, lương tháng thậm chí không đủ ăn nhưng tôi vẫn biết ơn vì công việc đó. Nó giúp tôi có niềm tin làm việc hơn và rồi tôi nhận thấy rằng tiến độ làm việc của tôi đang đi lên trông thấy

Tôi luôn biết ơn về các mối quan hệ xung quanh tôi. Bên cạnh tôi có cha mẹ, bạn bè. Họ luôn tin tưởng tôi, và tôi cũng tin tưởng họ, và chính vì tin tưởng họ. Tôi có nhiều điểu thú vị hơn, cuộc sống của tôi bớt nhàm chán hơn khi họ cho tôi thêm niềm tin và sự quyết tâm


Tôi luôn biết ơn những người bạn và đối tác của tôi, tôi nhận được những thứ vô giá từ họ mà tiền không thể mua được.Tôi cảm ơn những thử thách mà cuộc sống dành cho tôi, vì vậy, tôi nhận ra sau những vấp ngã là một thành công khác đang chờ tôi.

Tôi biết ơn con chó nhỏ của tôi, nhờ nó tôi mới biết cuộc sống thật đáng quý, lòng can đảm khi nó xả thân cứu tôi trong mộ vụ tai nạn giao thông.

Món quà này quả là một món quà ý nghĩa, nó giúp tôi có thêm động lực. Và người tôi muốn cảm ơn là người cha yêu mến của tôi. Chính ông giúp tôi sớm nhận ra con đường nào nên đi trong cuộc sống, những thứ gì là cần thiết cho sự nghiệp sau này của tôi.

Tôi cảm ơn người bán hàng lần nọ, nếu không nhờ những lời nói đó của ông thì sao giờ đây tôi có thể trở thành một doanh nhân.


Và thượng đế nhân từ đã cho tôi một người vợ, một cô con gái rất xinh xắn. Cô ấy là người hiểu chuyện và vô cùng thấu hiểu, yêu thương chồng con hết mực.

Vậy đấy bạn ạ, trong cuộc sống nếu ta biết cảm ơn những điều nhỏ nhất, ta sẽ nhận được những thứ khác lớn lao hơn trong cuộc sống này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top