Tư thế ngủ nói lên điều gì về bệnh tật

Có những thứ không cần dùng đến những máy móc hiện đại để phát hiện bệnh. Bạn có thể nhìn ra bệnh của mình khi nhìn vào tư thế của bạn hoặc người khác.

Nào, cùng xem bản thân bạn đang mắc bệnh gì?

1. Bạn đang hạnh phúc


Bạn đi ngủ đúng giờ vào ban đêm và thức dậy rất khỏe mạnh vào buổi sáng. Tư thế ngủ này cho thấy rằng vợ chồng bạn đang rất hạnh phúc, hai người cảm thấy thoải mái, hài lòng về nhau rất nhiều.

2. Bạn có nguy cơ mắc bệnh đau lưng


Khi tư thế của bạn nằm sấp người, nghĩa là lưng của bạn đang phải chịu một tác động gì đó, bạn muốn nằm sấp để lưng của bạn không bị đau. Ngủ tư thế này khiến sáng hôm sau bạn ngủ dậy vô cùng mệt mỏi do sự chênh lệch trọng lượng khi ngủ.

3. Cú đêm


Bạn thức thâu đêm, vui chơi và làm việc mà vẫn giữ cho tâm trạng ở vị trí sung. Thực chất thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vào sáng hôm sau, bạn dậy trễ hơn mọi người và gương mặt luôn tỏ ra cau có, khó chịu, thậm chí là gắt gỏng. Chưa hết, lệch đồng hồ sinh học sẽ khiến cơ quan tiêu hóa của bạn sẽ lệch theo.

4. Giấc ngủ ngắn


Bạn luôn nhớ những gì bạn mơ ngày hôm qua. Người bạn mệt mỏi, toàn thân không còn sức lực. Bạn sẽ bị đánh thức bởi tiếng động nào đó như đồng hồ báo thức rồi lại nhanh chóng rơi vào giấc ngủ trở lại. Nếu thời gian này kéo dài bạn nên xem xét lại đồng hồ sinh học của mình

5. Mất ngủ


Bạn có thể ngủ bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Cảm giác này hoàn toàn khiến bạn trong trạng thái rơi và có thể bạn đang bị rối loạn giấc ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top