Những điều nên cân nhắc khi chọn bạn trai

Không phải ai cũng chọn cũng tìm cho mình được một mẫu bạn trai phù hợp, điều đó sẽ ảnh hưởng tới hai bạn sẽ đi được tới đâu, sẽ đi dài hay ngắn nếu như người đó không hợp với chúng ta.

Dưới đây là những điều (Phụ nữ đẹp) chia sẻ tới các bạn và khuyên bạn nên tránh những điều này khi chọn bạn trai để khỏi phải hối hận các bạn gái nhé.

1. Đầu tiên chính là không có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Người ta có câu: “Muốn biết anh ấy cư xử với bạn thế nào, hãy nhìn cách anh ấy cư xử với mẹ anh ta.”. Nếu như yêu một chàng trai ngay cả đến bản thân mình còn không lo được thì chắc không đủ để bạn hy vọng đặt cả niềm tin vào anh ấy.Vì kết quả của một cuộc tình như vậy thì sớm muộn cũng là chia tay mà thôi. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ khi chọn yêu một anh chàng như vậy nhé.

2. Họ hàng thân quen với “ anh gió”.



Nếu mỗi lần gặp nhau, câu mà bạn nghe nhiều hơn cơm bữa có dạng như: “ Em thích gì anh chiều.”, “Anh ra nước ngoài như cơm bữa ấy mà.”, “ Anh quen với nhiều người nổi tiếng lắm.”,…Vân vân và mây mây, thì đích thị bạn đang nói chuyện với 1 anh chàng “ chém gió hơn vũ bão rồi”. Mà bạn biết đấy, 90% những anh chàng này nổi tiếng đào hoa, vậy các gái nên “ say goodbye” càng nhanh càng tốt nhé.

3. “ Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều”

Những lời hứa được các chàng đưa ra thường xuyên, nhưng mất hút theo thời gian thì là dấu hiệu đáng cảnh báo đấy các nàng.Từ những việc nhỏ nhặt như đi chơi, xem phim, đến những lời hứa to lớn hơn như: “ Anh hứa chỉ yêu duy nhất mình em”,….nếu nó chỉ nằm trên miệng các chàng tốt nhất bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa hai người, vì đối với con trai lời hứa tốt nhất là không hứa gì.

4. Người yêu cũ của bạn thân.

Bạn nên xếp những đối tượng này vào “ danh sách đen” nếu như không muốn khó xử hay mất đi một mối quan hệ, đặc biệt lại là bạn thân. Thường thì khi bạn thân của bạn chi tay người yêu, ít nhất cũng có một lý do nào đó,thế nên việc yêu người yêu cũ của bạn thân được cho vào diện cần xem xét kỹ, vì dù bạn có vô tư cỡ nào cũng không tránh khỏi việc khó xử giữa ba người.

5. Một anh chàng nói dối như cơm bữa.

Tình yêu không thể vững bền khi xây trên sự lừa dối, vì thế những anh chàng hay nói dối thì bạn không nên tiến xa hơn với anh ấy. Khi yêu một anh chàng như vậy tức là bạn đnag đánh cược với tình yêu của mình. Và điều này thường thất bại đến 80%, dù ý của anh chàng khi nói dối bạn dù với mục đích xấu hay tốt. Thế nên, bạn hãy chú ý và gạch tên những đối tượng này ngay đi nhé.


6. Thích quản lý.

Các kiểu tin nhắn như : “ Em đang ở đâu, làm gì, với ai?” hay đại loại những ý như thế, thì chắc chắn ít hay nhiều trong số các bạn gái cảm thấy khó chịu, Mặc dù, khi con trai ghen chứng tỏ anh ấy yêu bạn, nhưng kiểu “ bảo mẫu” này thì  bạn nên xem xét kỹ để tránh khỏi hậu quả đáng tiêc.

7. “Anh không quan tâm”

Trái ngược với kiểu bạn trai trên, kiểu người vô tâm cũng làm các bạn gái khó chịu không kém. Tôn trọng không gian riêng tư của nhau là điều đáng quý trong tình yêu, nhưng kiểu không quan tâm đến nhau là con đường nhanh nhất đến với hai chữ “ chia tay”.

Đó là những điều mà các bạn gái cần lưu ý khi tìm môt nửa của mình để có một bờ vai vững chắc nhất bên mình mà không bao giờ hối hận…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top